Quotes&Jokes15

17.5K 104 0
                                    

Nagugutom ako, iluto na natin yang syota mo. gusto kong Tempura.




Puro ka crush, puro ka love, mag aral ka nga munang malandi ka!




Si Billy at Nikki ang pagpapatunay na kahit gano kayo katagal at kamahal ang isa't isa, MAGHIHIWALAY DIN KAYO!




Dear Assignment, kalma ka lang. Sa school na lang kita gagawin!




Sa panahon ngayon uso na ang pagmomove on kahit di naman naging kayo.




Malamig ba? gusto ng kayakap? Tara higa ka. Plantsahin kitang Malandi ka!




Wag kang mag assume. Hindi ka naman talaga nya mahal, pinapaasa ka lang nya feel na feel mo naman.




Tandaan: Wag kang gagawa ng isang bagay na alam mong pagsisisihan mo sa huli.




Kahit ilang beses man akong masaktan, magmamahal at magmamahal pa rin ako.




Sa panahon ngayon itsura nalang ang habol ng iba, kaya pag walang naghahabol sayo, wag ka ng mabigla, Alam mo na ha?




Masasaktan ka talaga kung asa ka ng asa kahit alam mo nang iba ang mahal niya.




Ikaw na nga lang nakipicture, Nagagalit ka pa pag matagal iupload yung pictures mo. Try mo bumili ng camera! napaka Hampaslupa mo talaga!




Pag di kinakausap sasabihang SNOB. Pag kakausapin naman at uunahan, sasabihang FC. Haaay!




Sabi niya school daw muna uunahin niya, tapos nextweek may syota na. Huwaw! kating di mo inakala!




Ang mga babaeng malalandi pinaglalaruan lang ng kalalakihan yan! hindi minamahal!




Minsan kailangan mong maging madamot. May mga bagay kasing dapat wala kang kahati, tulad ng kagandahan, ako lang ang nagmamayari.





Quotes and JokesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon