Quotes&Jokes9

24.7K 159 18
                                    

Hindi Lahat ng Sakit dinadaan sa gamot. yung iba dinadaan sa Limot.


Sa January pa magsisimula ang year of The snake ah......
Bakit gumagapang ka na ngayon pa lang?


Hindi ko na kailangang tumingin sa langit para makakita ng magagandang Fireworks.
sa mata mo na lang ako titingin. Hindi lang Fireworks ang makikita ko, pati nadin ang FUTURE natin.


Ang Buhay ko ay parang Alpabetong Pilipino. "A BA DA...."
Opps! teka! Kulang talaga pag wala "KA".


Gusto mo ng lalaking Sweet?
magpaligaw ka sa taong nagtitinda ng Cotton Candy.


Smile, If you want to be Beautiful. Hindi yung tatadtarin mo ng Make-up yang Mukha mo!


wala pang New Year, umaalingasaw na yang PUTOK mo!. Excited?


Dahil walang nanliligaw sakin, Legal ba manligaw sa sarili? Desperado na AKO.! xD


Masasaktan ako pag Iniwan mo ako.
Pero mas masasaktan ka pag Sinaksak kita ng Kutsilyo.


Attractive ang pagiging Palabiro pero kapag Sumobra na, Turn Off na yan.


Lagi akong nandyan pag may Problema ang Ibang tao pero kapag ako naman ang may problema, lahat sila nawawala.


Pag nagmahal ako, Seryoso. Ayoko sa manloloko. dahil pag ako na ang nagloko, asahan mo, pati demonyo Sasaludo.


Minsan gusto kong Umiyak, mag-isa at lumayo. Pero nagisip ako, anu nga bang Iniinarte ko eh Single naman ako!


Never Trust someone who Lied to you, and never Lie to someone Who trusts you.


Ang tao parang Sibuyas.
kapag PinaIyak ka, ang sarap nilang TADTARIN ng Pinong-Pino.


Electric Fan ka ba?
Gusto ko kasi sakin ka lng nakatutok.


Malabo na talaga ang mata ko. 
Pwede bang humingi ng kahit konting Pagtingin galing sa'yo?


Pag may Jowa na, wag na syang landiin pa.. paghiwalayin mo muna, para sigurado ka. xD

Quotes and JokesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon