Just remember: KARMA has everybody's address.
Aminin mo. Kahit matagal magreply ang crush mo, SING BILIS PARIN NG KIDLAT YANG PAGTETEXT MO!
Wag mong i-wish na may mangyaring masama sa kaaway mo. IKAW NA MISMO ANG GUMAWA PARA SIGURADO KA!
Minsan kailangan nating tumahimik at tanggaping nagkamali tayo. It's not GIVING UP, it's part of GROWING UP.
Dati puma-PUPPY LOVE lang. Ngayon, dumo-DOG STYLE na. Yan tayo eh!
Kapag nagmahal ka, maging SUNDALO ka... ipaglaban mo siya. Pero kapag niloko ka, maging TERORISTA ka… patayin mo silang dalawa!
Lumalaki daw ulo ko? Natural! IKAW ang laman nito eh, anong tingin nila, maliit ka?
“TORPE - (tor-pe) takot masaktan takot mangligaw takot mabusted or takot ka sa babae?”
Yung mas matangkad pa yung mas bata sayo. Pambihira! Hindi makatarungan!
"Thank You Lord for waking me up again with full of positivity in my mind." Godbless everyone.
Sometimes TEARS are sign of UNSPOKEN HAPPINESS but sometimes SMILE is a sign of SILENT PAIN.
PAALALA: WAG KANG ASSUMING, MASASAKTAN KA LANG.
Alam mo kung ano ang mahirap sa ibang TAO, madali para sa kanila ang manghusga pero BULAG pagdating sa sarili nila.
Yung antagal tagal tagal tagal tagal tagal tagal magreply ng katext mo. Tapos pag nagreply ang ikli ikli ikli ikli ikli pa.
Mahirap humanap ng mga bagay na wala sayo, kung ang talagang kailangan mo ay nasa harapan mo na mismo.
Tips Panliligaw : -.- Mag aral para mahalata ka niya. Kausapin mo at patawanin mo. Uhmm.. Pasayahin mo siya para mahalata ka niya...
BINABASA MO ANG
Quotes and Jokes
DiversosHello! this is not a story po. as usual naman :)) mga kung ano-ano lang. quotes, jokes, banats and more. please do read and enjoy. all the love xx