Nakakatawa yung joke mo, pero dahil ayaw ko sayo hindi ako tatawa.
Todo make-up tapos naka-camera 360 pa. Ipo-post sa instagram, tapos may filter pa. Wala ka bang tiwala sa mukha mo?
Hindi manhid yang CRUSH mo. RAMDAM ka niya. PROMISE. DI KA LANG NIYA TYPE.Ang PINKAMAHIRAP na tao sa mundo ay ang taong walang pangarap. Why? Because it's free nga lang, HINDI PA AFFORD.
Yung kaklase mong ang yabang yabang, kapag recitation naman isang malaking NGA NGA!
O talaga? Masyado kang friendly? No, masyado kang malandi.
Ayaw ko sa taong kung magsalita eh paulit-ulit. Pero kapag si crush nagsabi nang iloveyou tapos paulit-ulit? Hahahaha why not?
Nilambing lambing mo tas nung nafall na, iniwan mo na. Wow ha, nagenjoy ka ba?
I'm mature enough to forgive you but I'm not stupid to trust you again.
Iba yung natural ang ganda, kesa dun sa gumanda lang kasi ang lalaki ng contact lens nila! IBA YUN TE! WAG MAGING BOBETA!Di bale ng SELOSA atleast SERYOSO. Kesa naman sa iba, Wala na ngang paki sayo nagagawa pang manloko.
Sabi mo di mo na siya mahal. Sabi mo ayaw mo na sakanya. Pero bakit isang text lang niya, nainlove ka ulit sakanya?
Nahulog ka sa puno. Nahulog ka sa hagdan. Nahulog ka sa bangin. Anong problema ng gravity at di ka nahulog sa akin?
Mas madali pang bilangin ang butas ng SKY FLAKES kaysa sa butas ng mukha mo!
Sana kung gaano ka katapang magparinig, ganun ka din katapang para makipag-usap ng harapan. Galing mo din eh, noh?
BINABASA MO ANG
Quotes and Jokes
RandomHello! this is not a story po. as usual naman :)) mga kung ano-ano lang. quotes, jokes, banats and more. please do read and enjoy. all the love xx