Yung inlove na inlove ka sa kanya pero hindi ka naman nya nakikita o napapansin.
Ganyan tayo eh, kunware hindi tayo naaapektuhan. Pero deep inside, sobrang nasasaktan na pala.Not all scars show. Not all wounds heal. Sometimes you can’t see, the pain someone feels.
Ang ganda ng mga mata mo. Pero bakit ginagamit mo ‘to para lang iyakan ang maling tao?
May mga bagay kasing kapag matagal na satin, nakakalimutan na ntin bigyan ng halaga.
Sabi nila, ang February daw ay buwan ng mga nagmamahalan. So kaming mga single, deretso March na? Ganon?
Minsan yung sagot nasa harapan mo na. Di mo lang napapansin kasi ayaw mong makita.
Pakshit sa harap ko pa naglandian. Dun kayo sa condo ni Deniece.
Ang ganda mo talaga, kaso ako mahal niya. Try harder. Oh no, try hardest girl.
Isa kasi sa pinakamasakit ay ang umasa na meron pa, yun pala wala na
Learn to let go. Lalo na kung harap-harapan ka ng gina-gago.
May mga bagay na alam mong walang patutunguhan pero pinagpapatuloy mo pa rin kasi dun ka masaya.
May mga bagay kasi na merong pagkakataon, pero di pa kayang ibigay ng panahon.
Kung maka-advice wagas pero kapag nasa sitwasyon na nga-nga.
Nagpatama ka, pero di siya natamaan? Ibig sabihin nun, wala siyang pakialam. Okay?
Guys, sometimes you just need to shut up and listen to what she has to say.
BINABASA MO ANG
Quotes and Jokes
AléatoireHello! this is not a story po. as usual naman :)) mga kung ano-ano lang. quotes, jokes, banats and more. please do read and enjoy. all the love xx