Ang swerte mo kung may lalaking magsasabi sayong: Sabihin mo lang kung sawa kana at kung ayaw mo na, para alam ko kung liligawan ulit kita.
Fight for someone dahil gusto mong patunayan na ikaw ang karapat-dapat. Hindi yung dahil sa gusto mo lang talunin ang mga karibal mo.
May makikilala kang tao na dadating at biglang aalis sa buhay mo, kasi may kailangan ka lang matutunan mula sa kanila.
Kung wala ka pa talagang napipili, take your time kung sino ba talaga. Minsan kase dyan tayo napapahamak sa kakamadali.
Sa isang relasyon hindi natin kailangan ng pride. Nagmamahal tayo, di naglalaba.
❒ Lovelife. ✔ Pagkain. ✔ Pera. ✔ Internet.
Alam mo yung sayang? Yung isusubo mo na, tapos nalaglag pa.Alam mo kung ano yung pinaka masakit?
Yung pinapakita mo sa lahat na masaya at ok ka pero sa totoo lang, HIRAP NA HIRAP KA NA!
Alam mo yung "TAYO"? Parang mata ng lola ko, MALABO!
Kapag MAY ITSURA ang anak, mahigpit ang magulang. Kaya naiintindihan ko ang mga magulang ko.
Kung susuko ka lang din naman, sana hindi mo na lang sinimulan.
Yung katext mo na " OO HAHA " lang ang reply. Yung totoo? UNGGOY ka?!
‘Mag-SORRY ka man sa kanya, hindi parin magbabago ang katotohanang NAKASAKIT KA NA.
Pagdumaan si CRUSH : gwiyomi. Pagnakalampas na : LETS DO THE HARLEM SHAKE !!!
"Pa like naman ng DP ko pa comment and share narin." Ano pa ate? Gusto mo lagyan pa natin yan Frame?
BINABASA MO ANG
Quotes and Jokes
CasualeHello! this is not a story po. as usual naman :)) mga kung ano-ano lang. quotes, jokes, banats and more. please do read and enjoy. all the love xx