Facundo III :">

21.2K 131 8
                                    

Facundo gusto daw nya gumanda ! Dakipin si Nora Aunor, kailangan ng HIMALA!


FACUNDO! Gusto ko ng fireworks. Sindihan ang boobs ni Katy Perry!


FACUNDO! DAKPIN ANG MGA NAKA VARSITY JACKET SA MALL! BAWAL ANG MGA TANOD SA MALL! Madali ka!


 Nagugutom ako. FACUNDO dakpin si CHEF BOY LOGRO! madali ka!


Mga alipin, kunin ang rocket ng korea, gawin nating paputok!


 Facundo, wala nang HARINA, pigain si Myrtle.


FACUNDO! Gusto ko magbowling kunin ang globo sa MOA. Madali ka!


Facundo! Dalhin mo sa akin ang Espada ni Panday at bumili ka ng isang toneladang prutas. Gusto kong maglaro ng FRUIT NINJA! Madali!


Facundo! Masyado nang madilim, Shine bright like a diamond ngaun din! :))


Facundo badtrip ako!!! dalhin dito si JUAN MARQUEZ sasampalin ko ng gold bars.


Facundo, Hindi pa rin siya nakakamove on, hampasin mo nga ng fluorescent light para maliwanagan.


FACUNDO! wala nang tissue! kumuha ka ng maraming pera at ipang pupunas ko sa pwet ko!


Facundo! Ipatawag si Barack Obama! Magpapahilot ako ng ulo. Magmadali!


Facundo, magmadali ka at Patayin mo yung haliparot na kanina pa nagpapapansin kay crush!


FACUNDO! GUSTO KO SUMAYA. HUBARAN SI COCO MARTIN SA HARAP KO. MAGMADALI!


FACUNDO! ANG INIT MASYADO. BUKSAN LAHAT NG REF SA PINAS.


 ALIPIN FACT: HBW pambansang BALLPEN ng mga alipin!


Facundo gusto ni Ex ng space ipadala sa Pluto ngayon din!


FACUNDO! NAGUGUTOM AKO. KUNIN SI ZAC EFRON AT KAKAININ KO ANG ABS!


FACUNDO! GUSTO NIYA MAG TOOTHBRUSH. IBIGAY ANG PANLINIS NG INIDORO.


Facundo! Ang daldal ng katabi ko! SUPALPALAN NG LIBO-LIBO! Madali ka!


Facundo! Wala na akong matinong hanger. Dakpin si Kim Chiu! Madali ka!


Facundo, pupunta ako sa Kapitbahay. Ihanda ang Helicopter!


Facundo! Nagulo ang buhok ko! Facundo, tawagan si Yuko Yamashita, magpapasuklay ako.


 Facundo! Magsisimba ako. Dalhin dito ang Santo Papa.


 Facundo! Gusto kong mag-horse back riding. Tawagin si Vice!


Facundo! Dadaan na yung truck ng basura. Ilabas mo na yung Hermes Bags! 

Quotes and JokesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon