Pag si Sandara Park naka-bonnet CUTE. Pero pag panget naka-bonnet SNATCHER.
Marami na talaga ang nabiktima ng "Forever" at "Papunta na ako".
Jeep Moments 101 : Yung may gustong sumakay na amoy suka, "PUNO NA PO! SORRY, NEXT JEEP KA NA!"
Jeep Moments 101: Yung magkakaibigan na ang ingay-ingay. Ay mga te, arkilado nyo ba ang jeep?
Yung katext mo na hindi marunong gumamit ng smiley. Tengeneng. Robot lang?
Gusto mo ng girlfriend na hot!? Edi mag syota ka ng nilalagnat!
Gusto mo ng lalaking magtatanggol sayo? Edi magsyota ka ng tanod!
Sa relasyon hindi kailangan ng PRIDE. Nag mamahalan kayo hindi kayo nag lalaba!
Kapag pogi my kulay ang buhok astig, Kapag panget ang my kulay sa buhok ragbiboy.
Kapag daw nasasaktan gumaganda. Bakit ikaw nakailang break ups na ang pangit mo padin? Sadnu?
Yung eksenang sobrang oily ng face mo. Pwede ka ng magluto ng manok... deep fried pa.
Dear Girls, Di porket dalawa ang BOOBS nyo ay may karapatan na kayong magmahal ng dalawa. Tandaan nyo dalawa din ang itlog namin.
Kapag malungkot ka, KUMANTA ka na lang. Para marerealize mo na ang BOSES mo ay mas malala pa kaysa problema mo.
Ang tunay na kaibigan, kahit na di mo alukin ng pagkain, kusang kukuha na yan.
Dear Facebook, okay lang na baguhin mo lahat pero please tanggalin mo na rin muna sana yung SEEN feature sa chat. Ang sakit eh.
Sa panahon ngayon, JOKE na ang totoo at PROMISE na ang panloloko.
Pabata ng pabata ang mga nabubuntis ngayon. Buti wala pang nababalitang nakunan matapos makipaglaro ng patintero.
Boy: Talk dirty to me, babe. Girl: Mukha kang tae. toorooroot toot tooorooroorooo root.
Ang pag-ibig ay parang sakit. Tatamaan ka sa panahong hindi mo inaasahan.
Napapangitan ka sa akin?
Nakikitingin ka na nga lang, nagiinarte ka pa! Bakit?! Maganda ka?Its better to be maarte than to be malandi. Because maarte is just mapili while malandi is walang pinipili
Bait-baitan + Pakitang-tao + Plastic = PAKYU!!
BINABASA MO ANG
Quotes and Jokes
RandomHello! this is not a story po. as usual naman :)) mga kung ano-ano lang. quotes, jokes, banats and more. please do read and enjoy. all the love xx