Ideal Boyfriend ♥

25K 233 20
                                    

( Kapag may Ganito kang Boyfriend, wag mo nang pakawalan baka magsisi ka. )


- Hinahabol ka niya pag nag-walk out ka.


- Kahit na gusto mong ikaw ang magbayad ng Binili mo, siya parin ang magbabayad.


- Lagi kang napapatawa. kahit gaano pa siya ka-korni, napapangiti ka pa rin niya.


- Yayakapin ka kahit maraming Tao sa paligid.


- Hahawakan niya yung kamay mo kahit pasmado.


- Magsosorry sayo kapag ramdam niyang may problema, kahit wala siyang kasalanan.


- Sobrang worried pag hindi ka nagsasalita.


- Titignan ka lng sa mata tapos ngingiti na. :">


- Hindi mag-aalinlangan na ipakilala ka sa mga magulang at Friends niya.


- Sasamahan ka sa mga kalokohan mo.


- Kakantahan ka niya kahit na mali-mali yung Lyrics niya O wala sa Tono.


- Yung lantaran na ipinapakita kung gaano gaano siya kaProud na Girlfriend ka niya.


- Cute Magselos - yung hindi nya sasabihing nagseselos siyapero mahahalata mo sa kinikilos. :"">


- yung kayang magsuot ng pambabae, yung okay lng kahit make-up-an ko siya O kahit ipitan ko yung buhok niya.


- Lagi niyang ipapa-alala sayo na mahal ka niya at lagi nya yung Ipaparamdam sayo.


Hindi ka ikukumpara sa ibang babae sa mga bagay na hindi mo kayang gawin.


Masungit sa ibang Babae pero pagdating sakin, HINDI. :"">


- mahilig magpa-picture kasama ko. yung hindi mahihiyang magpapicture kasama ko.


- One-Woman man. Yung kahit na sinong Hot Mama or sino mang Dyosa yan, wala siyang pakielam. ikaw lng yung nag-iisa para sa kanya.


Walang Bisyo.


- Marunong makisama. Hindi KJ lalo na pag kasama yung mga friends ko.


- May mga HOT na kaibigan. para maibubugaw ko sa mga Friends ko.


Close ang Buong Angkan ko.


Kaya kang bilhan ng Tampons kapag nagkaroon ka ng Biglaan.


- Mas Ilalapit ka kay GOD


Higit sa LAHAT. yung  MAMAHLIN AT TATANGGAPIN KA, sa kabila ng LAHAT . <3

Quotes and JokesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon