Đã xuất hiện một hành tinh có sự sống ngoài Địa Cầu, tên gọi là Hộ Thân.
Hành tinh Hộ Thân mang dáng vẻ của tàn dư siêu tân tinh bởi một vụ nổ lớn ngoài thiên hà. Chúng vốn dĩ là một dãy sáng xanh lục dài đằng đẵng, rộng lớn, gồm những bụi nóng đan xen tản khói mờ, dần về sau nơi này hình thành nên một không gian có đủ điều kiện để duy trì sự sống cho những người đặc biệt.
Nhân loại ở hành tinh Hộ Thân rõ ràng không đông bằng nhân loại sống ở Địa Cầu, thế nhưng họ lại đặc quyền sở hữu nhiều khả năng vượt trội, bởi căn bản họ đều là những vì sao.
Họ là những vì sao mà không bất kỳ điều gì có thể làm chết đi, nhưng họ có quyền hiến dâng mạng sống để kéo dài tuổi thọ cho người gắn kết với mình ở Địa Cầu, lúc đó Hộ Thân sẽ chấp nhận cho họ được trải qua nghi thức Biến Đổi. Nghi thức Biến Đổi là quá trình tạo ra một vụ nổ khổng lồ, và tàn dư của họ sẽ được đem về hành tinh Hộ Thân, tàn dư ấy trở thành con cháu của họ sau này.
Người ta truyền miệng nhau rằng, một khi trải qua nghi thức Biến Đổi chính là khi nơi này không còn tiếp nhận sức sống của người đó nữa, và người đó cũng sẽ được cho là đã chết đi ở Hộ Thân.
Tên gọi Hộ Thân, vốn dĩ là bảo hộ thân thể tha nhân.
Những người đầu tiên sinh sống tại nơi đây không bao gồm DongHyuck. Trong dải thiên hà rộng lớn có vô số thiên thể như vậy, cậu ví mình chỉ bằng một phần nghìn vô cực của một trong số những thiên thể đó mà thôi, DongHyuck vốn không đặc biệt đến thế.
Tuy nhiên, trong số những người đầu tiên sinh sống tại nơi đây DongHyuck có quen biết một người. Anh ấy có tên tự nhiên là YT 1026, nhưng sau này anh đổi tên chỉ vì mong muốn được mọi người gọi mình là Yuta, Nakamoto Yuta.
Anh Yuta sinh sống ở đây ước chừng cũng được hàng nghìn năm, thuở ban đầu anh là một thiên thể vô danh nơi vũ trụ rộng thênh thang, nhưng sau khi siêu tân tinh ấy phát nổ rồi chết đi thì anh được lực hút kéo về đây, về trong tàn dư của ngôi sao ấy, hoàn toàn sở hữu đặc ân được chọn là nhân loại đầu tiên sống ở Hộ Thân.
Yuta như thể được hồi sinh vậy, vốn dĩ bản thân anh chỉ là một hòn sao nhỏ bé, thế mà từ lúc nào lại được biến thiên trở thành nhân loại với những năng lực lạ. Mang dáng dấp của một thanh niên ước chừng hai mươi sáu tuổi Địa Cầu, Yuta có đủ tất cả những gì đẹp đẽ nhất của tuổi trưởng thành nơi ấy. Cũng vì sở hữu những gì đặc biệt và tốt đẹp nhất, nên hiển nhiên không có sự chết nào áp đặt con người ở đây, chẳng ai có thể già đi cả. Thời gian không còn là thước đo quy chuẩn về nhiều mặt giới hạn của lẽ tự nhiên, và cái chết chẳng còn quyền thế gì mà đe doạ đến họ.
Để nói đến anh Yuta thì có rất nhiều điều. Thuở sơ khai, khi nơi này chỉ hừng hực nóng rát bởi sự vỡ nát của những khối đá khổng lồ rải khắp thiên hà, không gian dù rộng lớn đến thế nhưng vài mảng đen cô độc vẫn bâu vào bề mặt của thiên thể nằm quanh đây đã làm cho những điều xoay quanh vũ trụ đối với một ai đó sẽ luôn là thứ không mang theo sự sống ngoại trừ Địa Cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MarkHyuck| Nơi yêu dấu hoá thạch.
RomanceDành cho Mark Lee và Lee DongHyuck. Thuộc về @x_herfst, vui lòng không đăng tải lại dưới bất kỳ hình thức nào. Tóm tắt: "Đây là hành tinh Hộ Thân, nơi cách Địa Cầu mười lăm triệu không trăm mười ba nghìn áng mây trời Hy Sinh." Được viết ngày 7 tháng...