MinHyung cảm thấy việc đâm mũi kim vào trong ngực trái mình chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Nhưng cuối cùng, khi ký ức anh chạy loạn hình ảnh DongHyuck mất hết nhận thức mà cứng đờ bên nệm giường chốn ấy, tất cả sự dứt khoát trong anh đã lan ra từng đốt ngón tay, mách bảo anh ấn một lực đủ mạnh để có thể dễ dàng đưa linh lan len vào tận sâu thẳm con tim.
Máu anh rơi nhỏ giọt như mưa rào thoáng qua, một mũi kim đâm nhẹ bẫng nhưng dư đọng của nó ở lại đã khiến cả một vùng ngực trái của anh nhói hoài, kéo dài những đau đớn đổ đầy trong từng cái rít mạnh nơi kẽ răng.
MinHyung cảm thấy lồng ngực mình bị xé nát bởi những vết cắt vô hình, đảo lộn hết mọi nhịp thở. Chất nước bên trong nhuỵ hoa linh lan tràn ra khỏi mũi thêu, thấm vào trong từng thớ gân mỏng mềm nhất. Chúng cứ lách qua các ngõ ngách, dội vào những mô tế bào, siết hết tất cả bó cơ và rồi, cuối cùng lại đánh vào trong các mạch máu.
MinHyung dần dần ngất, với nụ cười vẫn còn nở trên môi, khi nhớ về DongHyuck ở một nơi xa xôi không thể tìm đến.
Vì yếu hèn,
Tôi chẳng thể vùng lên.•
Bác sĩ nói MinHyung ngất vì bị suy hô hấp cấp độ một, nếu tình trạng nặng thêm vào mức độ cao hơn sẽ dẫn đến hôn mê. Những lời này không thể vào tai MinHyung, phần lớn vào tai TaeYong là nhiều.
Từ khi MinHyung chấp nhận để linh lan thêu vào trong trái tim mình, là mỗi một ngày anh sống trong chật vật và khổ đau. Linh lan đính chặt vào anh như một con dấu khảm sâu, ăn mòn vào trong từng mũi thêu khiến xung quanh chỉ toàn những đợt máu rỉ nhỏ mãi vào tâm khảm. Vệt máu nào loang ra đã làm rát buốt hết tất thảy nội tạng, nhồi bóp đến đau đớn, đẩy cho những thớ tế bào trở nên tím tái và buốt lạnh như thể chẳng có một dòng máu nào chảy qua.
Vậy mà MinHyung vẫn chẳng nghĩ quá nhiều, lại xem đó là một phần thưởng. Một phần thưởng anh có thể kết thành món quà to lớn, từng chút một nhích về Hộ Thân gửi vào tay DongHyuck.
Kết quả xét nghiệm cho thấy phổi của MinHyung bị phù nề, cùng với di chứng để lại từ thời anh bị bạo lực học đường cộng thêm nhiều tổn thương của những mũi linh lan đâm thêu lại càng nguy hiểm.
Những khi nào TaeYong vẫn còn bình tĩnh cõng MinHyung chạy vào bệnh viện, thế mà giờ đây cả hai bắp đùi TaeYong tê buốt, đến cả việc đưa bản thân ngồi xuống dãy ghế chờ đợi cũng khó lòng thực hiện.
Bác sĩ đã đề xuất rất nhiều chuyện cho TaeYong nghe, về việc sẽ phải để cho MinHyung sử dụng liệu pháp oxy hoặc thông khí nhân tạo tuỳ vào mức độ diễn biến của cơn bệnh. Đối với MinHyung, việc cần thiết nhất lúc này là phải giữ cho nhịp thở ổn định, phải kiểm tra thường xuyên, dùng thuốc điều độ và ăn uống những thứ lành mạnh. TaeYong nghe qua cũng hiểu, chỉ hy vọng bản thân anh có thể hợp tác để có thể đem lại được những gì tốt nhất trở về với MinHyung.
•
Lúc MinHyung dần lấy lại ý thức cũng là chuyện của bốn ngày sau. Bởi lẽ vì lúc phát hiện bệnh cũng chỉ ở mức độ nhẹ, cùng với việc được đưa vào bệnh viện kịp thời và trong suốt những ngày vừa qua được kết hợp điều trị thường xuyên, nên sức khoẻ của anh cũng dần ổn định hơn trước. TaeYong đã luôn tự tay mình nấu những món ngon, đầy đủ dưỡng chất, chăm sóc cho MinHyung tận tình đến mức quên cả ngủ, cũng nhờ vậy mà MinHyung nhanh chóng bình phục hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MarkHyuck| Nơi yêu dấu hoá thạch.
RomanceDành cho Mark Lee và Lee DongHyuck. Thuộc về @x_herfst, vui lòng không đăng tải lại dưới bất kỳ hình thức nào. Tóm tắt: "Đây là hành tinh Hộ Thân, nơi cách Địa Cầu mười lăm triệu không trăm mười ba nghìn áng mây trời Hy Sinh." Được viết ngày 7 tháng...