22. Cánh bướm trắng.

101 20 0
                                    

Trời nhanh chóng sập tối, đêm đen đổ dồn như chèn ép con người phải cảm nhận được sầu thương.

Khi Jeno cùng JiSung đem DongHyuck về nhà mình cũng là lúc Yuta ghé thăm cả bọn bất chợt. Mảnh hoá thạch Jeno tạo đã cầm cự được một khoảng thời gian dài, và rất may là cho đến khi trở về đến nhà an toàn thì công dụng của nó mới hoàn toàn hết hiệu lực.

RenJun cũng đã dùng hết sức để lấy lại sức sống cho DongHyuck, vậy mà có cố gắng đến mấy vẫn không thấy được tác dụng trả về.

"Nước biển Chìm Lắng, mây Duy Trì, tất cả những gì em có cũng chẳng cứu nổi DongHyuck được nữa, và em nghĩ mình cần đi một chuyến về Địa Cầu để xin phép người đó hiến thân cho nó."

RenJun nói với Yuta sau những khi bạn rất nhiều lần trông thấy DongHyuck hao gầy trong vòng tay mình, chưa từng thấy bản thân lại đau đớn đến thế.

Ở hành tinh Hộ Thân chưa từng xảy ra biến cố này, nhất là cái chuyện nhân loại nơi đây bị Địa Cầu bào mòn sức sống đến mức đánh mất cả bản thân.

Ở hành tinh Hộ Thân, việc nhân loại mình được Địa Cầu thương nhớ đợi mong về phải cần có được một sự trợ giúp của con người nơi đó, và đòi hỏi phải có sự hy sinh của họ để mang về nét hiện diện vốn dĩ thuộc về.

"Chỉ có MinHyung mới có thể thực hiện điều đó cho em ấy thôi, RenJun."

Yuta nói, nghe trong tâm trí mình dội lại một bận dài ngoằng của những đắn đo nào, điều này làm anh cực kỳ bận tâm. Chỉ có MinHyung mới có thể hiến thân cho DongHyuck là vì, là vì mảnh xương ngón tay út ngày ấy cậu đã vẹn toàn trao về anh.

Người gắn kết Địa Cầu lúc đón lấy mảnh xương ấy, là khi ấy đã phải có trách nhiệm với người Hộ Thân. Nếu một mai người Hộ Thân bất tỉnh mà không có sự quyết định dâng hiến mạng sống của người Địa Cầu, thì trong một tích tắc nào đó khi cơ thể đã ủ đủ bệnh, người Hộ Thân sẽ dần dần mỏng yếu và sẵn sàng tan biến với mây trời ngàn khơi.

"Anh không lo rằng MinHyung từ chối, vì biết thằng bé sẽ không làm vậy. Nhưng sợ rằng DongHyuck không muốn MinHyung vì mình mà phải hy sinh, anh chỉ lo lắng về điều này."

"..."

"Anh thực sự rất lo lắng cho DongHyuck, chúng ta không thể tự ý làm việc này khi không có sự cho phép của thằng bé."

RenJun hiểu được tình cảm Yuta dành cho chư dân nơi này mãnh liệt thế nào, và hơn thế nữa, đối với DongHyuck lại càng mang một bận cảm xúc đong đầy thành tâm.

RenJun cũng biết, Yuta sẽ không vì cái suy nghĩ muốn giữ DongHyuck ở lại mà làm trái lại mong muốn của cậu, hơn hết vẫn là hy vọng được nghe chính miệng DongHyuck quyết định mọi thứ.

Nhưng bạn chẳng nghĩ được gì cả, khi trông thấy DongHyuck ngã quỵ trong vòng tay mình, cùng với sắc mặt cậu đã tái nhợt nhiều hơn trước kia.

"Em nghĩ rằng, nếu như DongHyuck thương MinHyung nhiều như thế thì nó sẽ đều thuận theo mong muốn của MinHyung. Và em tin anh ấy sẽ không màng bất kỳ chuyện gì chỉ để đem lại lợi ích về cho DongHyuck."

|MarkHyuck| Nơi yêu dấu hoá thạch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ