DongHyuck trở về nhà với một giấc ngủ dài, hôm nay là lần đầu tiên cậu mơ. Điều này sẽ là một điều kỳ lạ bởi vì nơi Hộ Thân không xảy ra những mộng tưởng, người Hộ Thân khi say giấc sẽ không rơi vào hiện tượng chiêm bao. Một khi bị cơn mơ nhấn chìm, chính là trong cơ thể họ đã có tin yêu của người Địa Cầu.
Tin yêu của người Địa Cầu thật ra không phải điều gì có thể nguy hiểm đến thể trạng người Hộ Thân cả, chỉ là chúng sẽ đi vào trong não bộ họ và hình thành nên những giấc mơ buồn, những giấc mơ ăn mòn ký ức và nếu sự len lỏi của chúng quá sâu sẽ khiến nước mắt rơi đầy vùng chiêm bao.
"DongHyuck có ở nhà không?"
RenJun í ới gọi vào một sáng vắng tiếng gà, gót giày bạn lộc cộc va vào nền đất nghe vang vang. Có những ngày RenJun rất bất chợt muốn ghé thăm DongHyuck, chỉ là như thế, không có lý do gì và hôm nay cũng vậy.
Không gian xung quanh nhà DongHyuck yên tĩnh lắm, có chăng tiếng động duy nhất cũng là tiếng bồ câu rầm rì. Gió chẳng rít lên mà lén vào nhà cậu để mà thổi tung đường chân tóc dập dìu, nắng cũng không gãy giòn cái quãng rơi lúc nãy để mà réo lên nghe răng rắc, ngày hôm nay êm đềm như thế vậy mà trong lòng cậu không tìm thấy được bình yên. Giấc mơ khiến DongHyuck nóng bừng mặt, và mồ hôi lấm tấm trên vầng trán cũng không ngơi bớt. Điều gì đã len lỏi vào trong miền ký ức của cậu và cào một lớp đất, đơm vào đó một vài hạt mầm hiểm nguy mà nó chắc chắn sẽ là thứ vươn mình ra khắp mọi nơi, chen vào mọi ngóc ngách tế bào khiến cậu đớn đau khôn cùng.
MinHyung trong giấc mơ ấy đổ máu ngổn ngang, và anh như một con nhạn bé nhỏ đang thoi thóp dưới lớp đất đá cằn cỗi, sau phát bay của mũi tên người nào đã nhắm anh từ trước. Trong tiếng thở gấp, tiếng khóc, tiếng cười cợt hả hê, anh vẫn nằm đó phó mặc cho cái chết đã kề lên cổ mũi dao bén ngót, và chuẩn bị rạch một đường moi hết mạch sống cùng tinh thần, mà lấy đi.
DongHyuck không bao giờ khoá trái cửa, vậy nên RenJun rất dễ dàng lách vào nhà cậu. Bạn đến phòng DongHyuck, lướt qua đầu giường, nơi có đoá phong tín tử MinHyung tặng cho cậu ngày nào vẫn còn nở ra thơm ngát. Chúng đung đưa thân mình trước khoảng lặng của thinh không, nghe giọng bạn thở dài những hơi lắng lo đã nhanh chóng rũ một vài cánh hoa xuống sàn nhà, lắc lư thân mình như thể muốn ủi an và chúng thực sự đã ủi an bạn.
"Sao nó lại khóc thế này?"
RenJun tự hỏi, bàn tay nhanh chóng chạm vào khắp nơi trên gương mặt DongHyuck, chạm vào đâu đó tại khoé mắt ướt mờ vì giọt nóng hổi nào vẫn còn đọng lại, vỡ tan, và nồng cay. Vậy mà DongHyuck không thoát ra được giấc mơ ấy.
Ở Hộ Thân rất trân trọng hạnh phúc, vậy nên khi con người rơi nước mắt vì những chuyện khổ đau thì chính giọt sầu ấy sẽ len sâu vào trong từng thớ tế bào, và thẩm thấu, tích trữ, nảy sinh rệu rã mà đánh họ gục ra.
"Nó khóc nhiều như vậy sẽ phải gặp hiểm nguy."
Và đã phải gặp hiểm nguy.
Từ khi DongHyuck ở cùng MinHyung, trở về đây là bỗng nhiên thể trạng cậu yếu dần và rất hay cảm vặt bất chợt. Thật may vì RenJun học bên lĩnh vực y tế, vậy nên trông thấy những bất thường DongHyuck thể hiện ra, bạn đã biết được cậu đang gặp phải vấn đề gì và thể trạng đang một yếu đi là vì có trục trặc nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MarkHyuck| Nơi yêu dấu hoá thạch.
RomanceDành cho Mark Lee và Lee DongHyuck. Thuộc về @x_herfst, vui lòng không đăng tải lại dưới bất kỳ hình thức nào. Tóm tắt: "Đây là hành tinh Hộ Thân, nơi cách Địa Cầu mười lăm triệu không trăm mười ba nghìn áng mây trời Hy Sinh." Được viết ngày 7 tháng...