Chiếc xe chở Yuri dừng lại ở một con hẻm nhỏ, không ai được phép bước vào chỉ trừ Yuri và một tên đàn em, trên tay họ bế Jessica và Tiffany. Bước và căn nhà cuối con hẻm, Yuri mạnh bạo dùng chân mình đá vào cánh cửa.
“Ai đấy!!” Một giọng nói khó chịu phát ra từ căn nhà.
“Không mở cửa tôi cho người đập đừng trách” Yuri nói. Lời nói vừa dứt cánh cửa liền mở ra.
“Yuri! Thôi ngay cái giọng đó đi nhé” Sooyoung tựa vào cửa nhăn mặt.
“Sửa đi này!” Yuri nhấc Jessica trong tay đưa qua cho Sooyoung.
“Cái gì?? Cậu làm cái quái gì mà đến nỗi chúng ngưng hoạt động luôn vậy?” Sooyoung trợn mắt nhìn từ Jessica rồi liếc qua Tiffany.
“Vào trong đã” Yuri bước vào trong căn nhà, theo sau đó là Sooyoung và tên đàn em bế Tiffany trong tay.
Khác hẳn với vẻ sập xệ bên ngoài, bên trong căn nhà khá rộng với rất nhiều máy móc hình thù kì lạ. Phía góc cuối căn nhà có vài chiếc tủ kính bên trong là…một vài cô gái và chàng trai, bao quanh họ là một thứ nước màu xanh cùng với nhiều sợi dây nhỏ cắm sâu trong người.
“Đặt bên kia đi” Sooyoung đặt Jessica lên một chiếc bàn dài rồi chỉ tay vào chỗ trống còn lại để tên đần em Yuri đặt Tiffany xuống. Xong việc, hắn cúi đầu chào Yuri đang đứng gần đó rồi đi ra ngoài.
Sooyoung cởi áo Jessica ra, đến khoảng nút thứ ba trên chiếc áo sơ mi, cô chợt giật mình quay qua nhìn Yuri.
“Cậu cởi hay tôi cởi?” Sooyoung nhìn Yuri hỏi.
“Cởi đi!” Yuri quay mặt qua chỗ khác, tay nắm lại thành hình nắm đấm cố kìm cơn giận.
“Yuri này! Đây chỉ là người máy thôi, không phải Jessica thật đâu!” Sooyoung thở dài khi thấy thái độ của Yuri.
“Biết rồi, làm nhanh đi trước khi tôi cho cậu ăn đấm đấy!”
Sooyoung không nói gì nữa, cô quay sang Jessica và tiếp tục công việc của mình. Jessica và Tiffany vốn dĩ là người máy được Yuri đặt hàng Sooyoung cách đây không lâu. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như Yuri không yêu cầu cô làm Jessica, bạn gái Yuri. Cô ấy đã chết trong một vụ tai nạn và Yuri dường như phát điên trong thời gian đó.
“Này, tôi đã bảo đừng để họ tiếp xúc với nhiệt độ cao mà? Nóng đến nỗi chip chảy luôn rồi”. Loại bỏ lớp da bên ngoài, Sooyoung gắp mảnh chip nhỏ từ bên ngực trái Jessica ra.
“Bị theo dõi nên bất đắc dĩ mới làm thế! Sửa được không?” Yuri nói cộc lốc.
“Được! 1 tháng sau quay lại nhé” Sooyoung tỉ mỉ xem xét các bộ phận khác trên cơ thể Jessica.
“Cậu đùa tôi à Choi Sooyoung, 1 tuần!” Yuri quay lại đi đến gần túm lấy cổ áo Sooyoung nhấc lên.
“1 tháng! Không thi giết tôi đi rồi tìm người khác làm cho cậu trong 1 tuần!” Sooyoung nói giọng đều đều không cảm xúc.
Yuri nghe thế thì cũng bỏ tay ra khỏi người Sooyoung, một khi cô ấy đã nói thế nghĩa là không còn cách nào khác là chờ 1 tháng nữa. Tìm người khác sửa là chuyện không thể vì không ai giỏi chuyện này hơn Sooyoung.
“Được rồi! Sửa đi, 1 tháng nữa không có thì chuẩn bị tạm biệt bàn tay cậu trước khi tôi chặt nó!” Yuri quay lưng bỏ đi, khuôn mặt thoáng một chút buồn bã.
“Khoan đã..” Sooyoung gọi Yuri quay lại. “Thực ra cũng không phải không còn cách, nhưng có thể cậu hơi cực đấy!” Sooyoung nhếch mép cười nhìn Yuri.
“Cực?” Yuri nhìn Sooyoung một cách khó hiểu.
“Đúng rồi, cực lắm đấy!” Sooyoung cứ lấp lửng khiến cho Yuri bắt đầu mất kiên nhẫn.
“Túm lại cậu muốn tôi làm gì?”
“Làm da!”
“Da?” Yuri hỏi ngược lại.
“Đúng vậy, tôi chấp nhận lỗ vốn tặng cậu hai người máy mới đấy…tuy nhiên phải tốn thời gian lập trình lại tất cả, rồi làm da nữa, ít nhất cũng hai tuần mới xong! Muốn 1 tuần thì tối đến giúp tôi nhào nguyên liệu làm da đi!” Sooyoung nhếch mép nhìn đểu qua Yuri.
“Tôi sẽ cho đàn em….” Lời nói của Yuri bị Sooyoung chặn ngay tức khắc.
“Không! Cậu đang làm da Jessica đấy, muốn bọn chúng nhìn vào cơ thể cô ấy không một mảnh vải che thân? Nếu cậu muốn thì cứ để chúng làm…”
“Tối mai tôi đến!” Yuri nói rồi quay đi để tránh nhìn nụ cười đắc thắng trên gương mặt Sooyoung.
Về phần Taeyeon và Sunny, sau khi camera họ bị phá hủy thì ngay hôm sau họ đã nhận được tin lão Wang đưa hai cô con gái mình đi du lịch nghỉ dưỡng để chuẩn bị tinh thần cho lịch trình làm việc dày đặc sắp tới. Dù cố gắng điều tra thông tin xem lão Wang đi đâu nhưng điều vô dụng, tất cả thông tin điều được giữ tuyệt mật nên ngoài chờ đợi họ đi nghỉ dưỡng về ra thì Taeyeon và Sunny hoàn toàn bất lực.
Trong khoảng thời gian chờ đợi Sunny dọn hẳn qua nhà Taeyeon ở để tiện cho việc điều tra cũng như giúp Taeyeon trong việc nghiên cứu KH09.
“Mọi việc đến đâu rồi?” Sunny đặt ly sữa kế bên Taeyeon, người đang ngồi cắm đầu vào chiếc kín hiển vi.
“Vẫn như thế! KH09 thật sự rất khác với các loại thuốc trước đây tớ từng gặp. Tác dụng của thuốc tùy thuộc vào môi trường cơ thể người tiếp xúc khi uống thuốc. Chính vì thế KH09 có thể có tác dụng tốt với người này nhưng với người khác thì chưa chắc…” Taeyeon nhắm mắt lại ngả người ra sau, mắt cô đã làm việc trong một thời gian dài nên bây giờ cô cảm thấy như chúng muốn đình công nếu như cô còn tiếp tục.
“Có vẻ khá rắc rối! Dù sao cậu cũng nên nghỉ ngơi, làm việc quá sức coi chừng cậu gục trước khi tìm ra kết quả đấy!”
“Tớ biết rồi! Sunny này, ngày mai cậu đến trung tâm mang về cho tớ vài con chuột bạch nhé!” Taeyeon nói.
“Muốn thử KH09 hả?” Sunny đoán.
“Ừ, giỏi đấy…Cám ơn trước nhé, tớ nghĩ tớ phải đi ngủ một chút” Taeyeon đứng dậy vươn vai một cái.
“À! Dự báo thời tiết bảo chừng nào mưa nhỉ?” Taeyeon quay lại hỏi một câu khiến Sunny đứng hình không biết trả lời thế nào.
“Đi mà hỏi tổng đài đấy! Ai mà biết” Sunny quăng một cái liếc sang Taeyeon.
“Ừ! Để tớ hỏi!” Taeyeon quay người đi về phòng, còn Sunny thì lẩm bẩm chửi Taeyeon bị điên.
Trở về phòng mình, Taeyeon chưa ngủ vội, cô mở laptop mình lên tìm hiểu xem chừng nào trời sẽ mưa và sẽ mưa ở những khu vực nào. Có trời mới biết Taeyeon đang suy nghĩ những gì trong đầu. Dường như đã có câu trả lời, Taeyeon bất giác mỉm cười một cách bí ẩn. Nằm xuống giường, trước khi chìm vào giấc ngủ Taeyeon vẫn mỉm cười, miệng lẩm bẩm.
“Ba ngày nữa trời sẽ mưa!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Two T [Taeny]
FanfictionSuy nghĩ khác cách mọi người suy nghĩ. Làm những gì mà chưa ai làm.