Chap 17

1K 67 6
                                    

Chạy thẳng vào nhà khi xe vừa dừng trước cửa, trông Taeyeon có vẻ rất vội, Sunny chỉ lắc đầu nhìn cô bạn mình trong khi đưa xe vào garage. Sunny bước vào nhà nhưng không thấy Taeyeon, cô đi khắp nhà vẫn không thấy, thật lạ khi cô vừa thấy Taeyeon chạy vào.

“Taeyeon” Sunny lên tiếng gọi.

“Hey, trong này!” Taeyeon lên tiếng, Sunny men theo hành lang đến phòng của Taeyeon, nhìn một vòng xung quanh, cô vẫn không thấy Taeyeon.

“Sunny này!” Taeyeon từ đâu xuất hiện từ đằng sau Sunny khiến cô giật mình hét lên.

“Lạy chúa! Cậu đùa kiểu gì thế Taeyeon” Sunny ôm tim mình thở hắt, cô thực sự không thích kiểu đùa như thế này một tí nào.

“Xin lỗi! Tớ vừa từ phòng thí nghiệm ra, không có ý làm cậu giật mình đâu!” Taeyeon chỉ vào căn phòng nằm sau bức tường đang mở.

“Cậu xây cái này hồi nào đây? Sao tớ không biết?” Sunny tỏ vẻ ngạc nhiên, cô bước vào trong.

“Lâu rồi! Bỏ cái thắc mắc của cậu qua một bên đi, tớ có chuyện quan trọng hơn!” Taeyeon cần một ống máu trong tay đi đến chỗ kính hiển vi.

“Máu ai đây?”

“Fany…” Taeyeon đứng lặng lại khi nhắc đến người mà mình luôn nhớ mong trong từng khoảng khắc.

“Làm sao cậu có máu của cô ấy chứ?” Sunny nhăn mặt khó hiểu, vừa nãy chỉ mới nắm tay nhau làm sao Taeyeon có thể lấy máu của Fany nhanh như vậy được chứ? Cô ấy lấy máu làm gì?

“Đây là máu của Fany…1 năm trước…Khi cô ấy  mất tích, tớ đã quên mất đi chuyện này…” Taeyeon cẩn thận rút một giọt máu trong ống để lên mặt kính.

“1 năm?? Cậu làm cái quái gì mà bảo quản được chứ, bớt đùa đi!”

Sunny nhăn mặt, cô bạn cô thực sự yêu quá hóa khờ, đến nguyên lí đơn giản nhất đến cô cũng biết, các tế bào máu sẽ tự biến đổi, chúng sẽ vỡ ra khi ở bên ngoài quá lâu, thời hạn cao nhất là 42 ngày, có khi không được đừng nói đến một năm.

“Taeyeon! Cậu không biết rằng…”

“Tớ biết…Nhưng máu cô ấy tớ không bảo quản bằng máy thông thường!” Taeyeon nói trong khi tập trung vào ống nhìn kính hiển vi.

“Không lẽ…” Sunny nhìn khắp căn phòng, cô dừng lại ở một cái máy nhỏ rồi trợn tròn mắt ngạc nhiên “R896, Taeyeon! Rốt cục cậu có bao nhiêu tiền mà mua được cái này? Nó rất đắt đó”

“Tớ thắng nó trong một cuộc thi ở viện nghiên cứu ở Học viện Seoul. Với nó, dùng thêm CPD-A9 do tớ nghiên cứu, đừng nói một năm, năm năm thì máu cũng sẽ được bảo quản rất tốt” Taeyeon với tay chiếc bàn đằng sau lấy cuốn sổ rồi vẽ những kí hiệu khó hiểu của y học vào đó.

“Huhmm, xem ra sau này tớ có thất nghiệp thì cũng không lo chết đói…Cậu sẽ nuôi tớ!” Sunny nói đùa vì nhìn Taeyeonn khá căng thẳng.

Two T [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ