Sau khi lấy ý kiến từ các bạn Cmt ở chap 12, mình sẽ giữ nguyên Rating K. Bên cạnh là một clip về Taeny mà mình cực kì thích, chắc các bạn cũng nghe rồi, các bạn có biết fic nào nội dung giống như trong clip không? Chỉ giúp mình với nha. Chúc mọi người đọc vui vẻ nha ^^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Taeyeon và Fany đang ở trong một shop quần áo, họ đang lựa chọn những bộ đồ thích hợp cho buổi coi phim tối nay. Taeyeon vẫn cứ liên tục lấy ra những bộ váy và bắt Fany thử chúng, câu duy nhất của Taeyeon khi Fany bước ra khỏi phòng thử đồ là “Lấy bộ này!”. Cứ như thế, đồ trong shop đã vơi đi đáng kể và Taeyeon hiển nhiên trở thành khách VIP.
“Hello Sunny, cậu có thể cử người đến mang đồ mình đã mua ở cửa hàng JO về nhà được không?” Taeyeon gọi điện thoại, cô quay qua nhìn một dãy túi xách xếp dọc theo cửa hàng, tất cả là đồ của Fany. Mỉm cười nghe lời mắng nhẹ từ người bên kia điện thoại, Taeyeon đưa mắt nhìn trộm Fany “Cám ơn cậu nhiều nhé!”
“Taeyeon, đồ…Cô mua nhiều quá!” Fany níu tay áo Taeyeon, cô nghĩ Taeyeon không đủ khả năng trả đống đồ này. Lần trước đi ăn mì, thiếu chút nữa là ở lại rửa chén rồi, lần này có rửa cả mấy trăm chồng chén cũng không đủ trả.
“Không sao! Tôi trả hết rồi, Fany đừng lo!” Taeyeon vỗ vỗ vào tay mỉm cười nhìn Fany trấn an. “À! Fany chọn một bộ thay luôn đi, mình đi ăn rồi xem phim!”
Fany quay sang nhìn đống đồ trước mặt mình không khỏi suy nghĩ, trước giờ cô có gì bận đó, không cần phải suy nghĩ xem mình bận cái nào? Cái nào sẽ hợp với mình?
“Taeyeon chọn giúp tôi được không?” Không còn cách nào khác, Fany chỉ còn biết quay qua cầu cứu Taeyeon.
“Okay! Xem nào…cái này!” Taeyeon chỉ vào một cái váy khác nằm trên chỗ trưng bày, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không mua cái váy này cho Fany, Taeyeon đã nghĩ như thế.
“Nhưng còn đống này?” Fany chỉ vào đống đồ đằng sau mình, cô cứ ngỡ Taeyeon sẽ chọn một trong số chúng.
“Mấy cái đó để sau này, còn bây giờ là nó!” Taeyeon mỉm cười chỉ vào cái váy cô đã chọn cho Fany. Không biết làm sao hơn, Fany đón nhận cái váy rồi đi vào phòng thay đồ.
“Thưa quí khách, đây là phí thanh toán những mặt hàng quí khách đã mua” Cô nhân viên đưa cho Taeyeon một tờ giấy tính tiền dài miên man, có khi nó còn dài hơn cả chiều cao của Taeyeon nữa.
Không thèm nhìn tờ giấy đó một cái, Taeyeon chỉ lẳng lặng rút thẻ tín dụng của mình ra rồi đưa cho nhân viên “Bíp” Tiếng thanh toán tiền sau một cái quẹt thẻ đã xong. Sau tiếng bíp đó là tin nhắn từ ngân hàng “Quí khách vừa rút khỏi tài khoảng tổng số tiền là 39 triệu won, xin gửi mã xác nhận XXX để xác minh số tiền vừa rút” Taeyeon như chết đứng tại chỗ! 39 triệu won, số tiền cô dành dụm trong 3 năm đã bay theo mây khói.
“Taeyeon không sao chứ?” Fany thay đồ bước ra thấy Taeyeon có vẻ không được khỏe nên lại hỏi.
“Không…không sao! Fany, đẹp lắm đó…Trông Fany rất hợp với bộ váy này!” Nhìn thấy Fany tựa như nữ thần trong bộ váy mình chọn, trong giây phút Taeyeon đã quên đi nỗi đau 39 triệu won.
BẠN ĐANG ĐỌC
Two T [Taeny]
FanfictionSuy nghĩ khác cách mọi người suy nghĩ. Làm những gì mà chưa ai làm.