chap 31

672 48 28
                                    

"Thế màu xanh là sao mà màu đỏ là sao?" Sica hỏi Yoona, ánh mắt cô hướng về chất nước trong lồng kính.

"Màu xanh là người sống, màu đỏ người chết!" Yoona trả lời ngắn gọn.

"Cô dám dùng người sống thí nghiệm sao?"

"Bảo sống chứ cũng sắp chết hết rồi, toàn bộ điều mắc bệnh nan y! Mà giả sử tôi có muốn thí nghiệm trên người khoẻ mạnh thì cha cô cũng sẽ đáp ứng cho tôi thôi, Jessica!"

"Cô..."

"Được rồi, mời cô về, tôi cần phải làm việc." Yoona nói.

"Không cần đuổi, tôi sẽ đi ngay!" Sica bỏ đi, riêng Yoona tuy nói là cần làm việc nhưng có vẻ như cô không thể tập trung được nếu như Sica còn ở đây.

"Khoan đã! Còn về việc Yuri?" Sica dừng lại ở cửa, cô hỏi.

"Tôi sẽ tha cho cô ta, về đi!" Yoona nói nhưng giọng cô có vẻ miễn cưỡng, làm sao không miễn cưỡng chứ? Người mình thương cầu xin cho tình địch của mình...

Yoona vốn không hề muốn vào tổ chức, cô là một kẻ lập dị và kẻ lập dị thì không bao giờ muốn kẻ khác điều khiển mình dù bất cứ trường hợp nào. Lí do cô vào vì tổ chức có được kinh phí đủ để cô hoàn thành thí nghiệm và còn một nguyên do nữa là, nơi đây có Sica.

Có thể cũng cảm ơn Kyo Sun vì nhờ có lão mà cô quen được Sica. Lão là người tìm đến cô, ngỏ ý muốn cô gia nhập tổ chức để nghiên cứu về một loại thuốc, Yoona từ chối mặc dù cô thấy rất hứng thú với loại thuốc này. Và rồi một đêm, cái đêm mà cô gặp Sica trong tình trạng bán sống bán chết, Kyo Sun mang cô ấy đến, cầu xin cô với khuôn mặt khắc khổ bất lực của một người cha "Xin cô! cứu con bé....". Yoona vẫn còn nhớ rõ như in lời nói đó và không hiểu sao cô nhận lời.

Những thứ máy móc của Yoona không giúp ích gì đối với việc hồi phục của Sica, nói thẳng ra nó chỉ giúp Sica sống một cuộc sống thực vật. Kyo Sun quả thật là một lão cáo già, lão ta nhờ cô cứu Sica nhưng đồng thời cũng tạo ra một giao ước ngầm về việc Yoona đã gia nhập tổ chức, bằng chứng là lão đã giao cho cô hồ sơ về loại thuốc đó để cô có thể cứu mạng sống Sica và cô đã thành công. Lí do để Yoona gia nhập hết sức đơn giản "Cô đã biết được bí mật của tổ chức, một là cô gia nhập hai là chúng tôi sẽ làm cô im lặng mãi mãi, bí mật thì phải được giữ kín chứ nhỉ?". Chỉ một câu như thế, Kyo Sun đã dễ dàng kéo Yoona vào cuộc chơi của mình và cứu được mạng sống con gái lão ta.

"Xem ra mọi việc tiến triển rất tốt?" Kyo Sun bước vào, lão ta lướt một lượt xung quanh phòng trước khi tiến lại chỗ Yoona.

"Nếu không có gì sai sót thì ngày mai sẽ có kết quả!" Yoona nói.

"Tốt! sẽ có thưởng nếu cô thành công..."

"Tôi xin phần thưởng đó trước được không?"

"Đó là gì?" Kyo Sun hỏi.

"Mạng sống Kwon Yuri!"Yoona có vẻ miễn cưỡng khi nói tên Yuri ra.

"Tại sao? Vì Sica à?" Kyo Sun có vẻ hơi bất ngờ.

"Tôi không cần phải giải thích, ông có đồng ý không?" Yoona nói.

Two T [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ