Chap 32

817 51 19
                                    


"Ưm..." Taeyeon nhăn mặt, ánh mắt cô nhíu lại nhìn người bên trên. Nhận ra đó là Fany đang hô hấp cho cô miệt mài mà không hề để ý cô đã tỉnh, Taeyeon thừa cơ hội hôn đáp trả màn hô hấp nhân tạo của Fany. Bàn tay Taeyeon bắt đầu không ở yên một chỗ và Sunny nhận thấy được điều đó.

"E hèm, Taeyeon tỉnh rồi! Làm tốt lắm Fany" Sunny nói khiến Fany dứt ra khỏi nụ hôn.

"Không im lặng được một chút hả Sunny?" Taeyeon càu nhàu.

"Tớ là người rất trung thực, không như một số người lợi dụng cơ hội..." Sunny nhún vai, ánh mắt châm chọc hướng về Taeyeon.

"Taeyeon ổn rồi chứ?" Fany hỏi.

"Tae vẫn còn lạnh lắm, em ôm Tae đi!" Taeyeon làm mặt nũng nịu đưa tay về phía Fany.

"Thôi đi! Tớ thấy cậu khoẻ re rồi, mau nhanh chóng rời khỏi đây trước khi Jessica quay lại" Sunny đứng dậy, tiếp đó là Fany. Taeyeon nhìn Fany có vẻ tiếc nuối, nụ hôn khi nãy vẫn còn một chút lưu luyến trên bờ môi, cô biết rằng cô còn muốn hơn thế, không chỉ là một nụ hôn.

"Không thể về nhà được, chắc chắn Jessica sẽ tìm đến đó!" Taeyeon nói và Sunny cũng gật gù đồng ý.

"Nhưng chúng ta không còn chỗ nào để đi nữa." Sunny nói.

"Cậu quên tớ có một căn nhà nghỉ dưỡng ở Osaka sao?" Taeyeon nói.

"Ý cậu là bây giờ chúng ta đi Nhật ngay sao?" Sunny ngơ mặt ra hỏi.

"Đúng, nhưng có một vấn đề cần cậu giải quyết..." Taeyeon nói. "Về Fany, cô ấy không có hộ chiếu!"

"Hộ chiếu à? Được rồi tớ biết có một gã, đi nào!"Sunny kéo cả Taeyeon và Fany đi.

Cả ba đi vào một con phố nhỏ heo hút ở một góc thành phố, nhìn chung quanh nó không khác gì một khu ổ chuột, không có một ánh đèn, hoàn toàn bao trùm bởi bóng tối. Sunny kéo một cánh cửa mà cô mò mẫm chạm được, cánh cửa được mở ra ngay lập tức ánh sáng từ phía bên trong khiến cho cả ba người không nhìn rõ được bên trong. Sunny nắm tay Taeyeon, Taeyeon nắm tay Fany, họ đi theo một hàng vì chỗ này khá chật hẹp không thể đi cùng lúc ba người.

"Cần gì?" Giọng một người đàn ông cất lên.

"Hộ chiếu! tối muốn cái tốt nhất!" Sunny nói.

"Hộ chiếu đi đâu?"

"Đi Nhật!" Taeyeon ở đằng sau nói lên.

"Nhật à! Để xem...Đây 300.000 won"Người đàn ông đẩy cái hộ chiếu ra trước mặt Sunny ra giá.

"Ăn cướp à?" Sunny nói.

"Không được thì đi!" Người đàn ông lấy lại tấm hộ chiếu chuẩn bị bỏ đi.

"Khoan đã! Tôi trả, đưa đây!" Taeyeon nói, cô móc thẻ tính dụng trong túi mình ra.

"Ở đây không xài thẻ! Tiền mặt là duy nhất!"

"Chúng tôi không có tiền mặt..." Sunny nói giọng lấp lửng.

"Vậy chừng nào có tiền mặt rồi quay lại lấy!"

Two T [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ