Chap 28

619 47 5
                                    

Rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau, rồi chúng ta sẽ không bao giờ chia xa nữa. Em đừng biến mất khỏi Tae lần nữa em nhé!

Taeyeon cùng Sunny và Sooyoung đi xe đến bìa khu rừng. Cả ba dừng xe ở một gốc cây cổ thụ to,Taeyeon phụ giúp Sooyoung mang chiếc máy khỏi chiếc xe xong khi Sunny chuẩn bị những thứ lặt vặt khác để sử dụng chiếc máy.

"Lấy nước lại đây!" Sooyoung ra lệnh cho Sunny.

"Okay!" Sunny khệ nệ xash một thùng nước to tiến lại, Taeyeon thấy thế cũng chạy lại giúp.

"Sao lại phải cần nước thế?"Taeyeon hỏi.

"Nước để tạo hơi nước, nó sẽ như làn khói len lỏi khắp khu rừng và không gây hại gì cho cây cối xung quanh, nếu dùng khói hoá học có thể những loại cây nhỏ bị ngộp và sẽ chết. Tớ phải công nhận tên cao kều kia suy nghĩ rất chu đáo!" Sunny nói, cô không biết trong vô thức đã khen con người kia.

"Tốt! Giờ chờ khoảng 1 tiếng rưỡi để chúng bay hết khu rừng đã rồi chúng ta sẽ định vị được căn nhà" Sooyoung thở ra một cái rồi ngồi bệt xuống cạnh chiếc máy.

"Cám ơn!" Taeyeon nói.

"Không gì! Toàn những kẻ ngốc như nhau" Sooyoung lắc đầu ngó lơ chỗ khác.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Bíp" chiếc máy kêu lên khi đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Sooyoung ngay tức khắc đứng dậy kiểm tra,Taeyeon và Sunny cũng nhanh chóng bước đến.

"Okay, để xem chúng ta có gì nào...Hửm, không có nhà...chỉ có vài cái hang...Cô có nhớ nhầm gì không Taeyeon?" Sooyoung quay qua hỏi Taeyeon.

"Không rõ ràng tôi nhớ rất rõ! Nó nằm ở bìa rừng nhưng tôi không biết vị trí nó ở đâu.."

"Vậy tôi chịu!" Sooyoung nhún vai lắc đầu.

"Đã lỡ đến rồi, sao không thử tìm trong các hang động xem!" Sunny đưa ra ý kiến, cô không muốn thấy Taeyeon thất vọng.

Cả ba bước vào khu rừng, họ đi theo hướng dẫn của Sooyoung, trong tay cô cầm một chiếc máy tính bảng để dò tìm vị trí. Hơi nước khiến cho khu rừng mờ ảo, mọi thứ điều bị che khuất, tầm nhìn bị hạn chế, Sunny nắm áo Sooyoung còn Taeyeon thì nắm tay Sunny. Dù không muốn nhưng đây là cách duy nhất, nếu thả tay ra là xem như lạc, Taeyeon và Sunny chỉ cầu trời rằng Sooyoung không chơi xỏ họ.

"Cô muốn chui xuống cái lỗ chút xíu này à?" Sooyoung nói trong khi chỉ xuống cái hang chỉ nhỏ bằng một cái hang thỏ.

"Đi tiếp thôi!" Sunny liếc Sooyoung một cái, cô biết cô ấy đang xỏ Taeyeon, cái hang như thế thì có thu nhỏ lại thì may ra. Họ tiếp tục đi, cả ba không hề nhận ra có người đi theo sau.

"Dừng lại!"Taeyeon bỗng dưng dừng lại ở một gốc cây cổ thụ, nó bị đốn hạ có lẽ đã khá lâu, gốc cây đã gần như bị mục rữa. Taeyeon đưa tay sờ vào bề mặt gốc cây, đôi mày khẽ nhíu lại như phát hiện một điều gì đó.

Two T [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ