"Cheers!"
Maingay, puno ng tawanan at kwentohan ang buong underground department dahil sa wakas ipapalabas na ang kanilang bagong gangsters. May party muna dahil naghahanda pa ang apat na babae
"Kaya ba natin to?" Tanong ni Xavienna sa kanyang mga kasamahan, halong kaba at saya ang nararamdaman nilang apat.
Hindi nila akalain na pagkatapos ng mga sakripisyo at training na kanilang naranasan ay nalagpasan nila iyon.
"Let the party begin!" napatingin ang tatlo sa sinabi ng kanilang kasamahan at napatawa sa ginawa ng kanilang pinakabatang miyembro. Nakahawak ito ng wine glass na puno ng wine tsaka inubos ng ilang sekundo
"Hoy Sachi ginagawa mo? hindi pa nga nagsisimula eh" reklamo ni Eliza sa kanyang kababatang kasama . Napatawa lang si Sachiko sa sinabi niya.
Napatingin silang apat sa isa't- isa ng marinig nila ang boses ng kanilang master na si Erisa Allegro Reese, isa sa pinakamakapangyarihang gangster sa buong bansa
"Hello everyone it's me Erisa Allegro Reese the master of this department" bati niya kaya lalong umingay ang party
"So ngayon alam niyo na mangyayari diba? so bago ko ipakilala sa inyo ang pinakabagong magiging miyemro ng department na ito ay gusto ko lang pasalamatan ang apat na babae na hindi sila tumigil or nag backout kahit mahirap ang pinagdaanan nilang training.
From nine members down to four. The four went together in up and down challenges during their trainee days and I hope they will use their skills properly and fairly in their future gangster lives.
I just want to tell everybody that this new girl group gangsters don't have a leader , the very first group I made with no leader because I like them to work as one
Alam kong nakita niyo na posters nila nung nireveal namin sila and without further ado, I present you Monsta queens!"
napuno ng sigawan at saya ang buong lugar. Pagkatapos ng tatlong taong paghihintay sa bagong magiging miyembro ng department ay sa wakas makikita na nila sila
"I welcome you all my grand daughter, Xavienna Azura Reese Shimotsuki!" sabay ng pag anunsyo ng pangalan ay agad pumasok si Xavienna at dumirtso sa harap " The manipulator and the tracker of the group. She is the oldest among the four."
"Cassandra Grace Sakrikana!" pumasok din si Cassandra at tumabi kay Xavienna "The spy and assistant area coordinator of the group. She has the shortest training period but she's a fast learner and I was amazed with her skills"
"Moving on, I welcome you all Eliza Giselle Connor" Pumasok si Eliza tsaka ngumising naglakad papunta sa harap tsaka tumabi kay Cassandra "She is the Area coordinator and Weapon supplier of the group"
"Last but not the least, The youngest and the wisest Sachiko Reese Shimotsuki who isn't just the youngest but is also the the hacker and the code decoder of the group. Additional fact, She is Xavienna's cousin" Nalakad ang pinakabatang miyembro ng groupo at tumabi sa tatlo.
"Welcome to the department,Girls!" maligayang bati ng kanilang master at napuno ng saya ang buong department
A month ago...
"Any informations?" tanong ni Sachiko kay Eliza habang naka tingin sa computer nila
Tinitignan nila ang bawat cctv footages, thanks to Sachiko na marunong mang hack ng system.
'All I see are some handsome guys oh wait-- Hi '
Medyo napahawak sa noo ang dalawang babae sa ginawa ng kagropo nila.
YOU ARE READING
Gangsters Chaos 1: Love in us
Fiksi Penggemar[Book1] In a world where aspiring gangsters undergo rigorous training in two elite departments, nine girls dream of joining the Heiress department, one of the most renowned in the Philippines. However, only four of them complete the training, embod...