Chapter 1

12 1 0
                                    

Sandra Pov

'Argh! Where the hell is that old man?!' sabi ko sa isip ko habang inaantay ang buwiset na manong jojo na yan. Kanina pako nandito sa harap ng school waiting for him dahil wala akong kotse dinala sa pagawaan pinabago ko yung kulay since nag sawa nako sa pink and black. Kanina ko pa siya tinatawagan and he told me na traffic daw and so on. 3 minutes nakong nag hihintay dito. Magkaka kalyo nako because im wearing a 4 inches black pointed heels, pinaka ayaw ko pa naman ang pinag hihintay ako.

Habang tinatry ko parin tawagan si mang jojo ay napansin ko mga lalaking asungot, dugyot at mukang adik na naka tingin saken. Yes saken dahil wala nang ibang students don, cutting ako ngayon kaya tanghali palang ay uuwi nako. Binayaran ko nalang ang security at cctv personnel para di ako maisumbong at kung sakali na maabot to sa dean ay matakot na sila.

"Miss ganda mo ah" di ko napansin ang mga kaninang naka tingin ay naka lapit na at ngumingisi ngisi pa sila na akala mo kinapogi nila while the truth is lalo silang nag mukang tanga.
Di ko sila pinansin at tinaasan labg sila ng kilay. Ayaw ko ng gulo right know dahil wala ako sa mood kaya akmang aalis ako sa harap nila ng hinawakan ng isa ang braso ko.

"wag kang bastos miss, sayang ganda mo sarap mo pa naman tapos tatali" di na niya natuloy ang sinabi niya ng sampalin ko siya.

"hey you be careful on what you say, I know im hot as hell but saying that im bastos to me? I guess you need money para maka bili ka ng salamin mo baka sakaling makita mo na mas bastos ka lalo na sa ginagawa mong harassment sakin. Di kita kilala pero ang lakas ng loob mong hawakan ako? Baka gusto mong kasuhan kita ng harassment at article 3  section 1 b*tch?!" Kumuha ako ng pera at hinagis sa 3 haliparot na lalaking yon baka sakaling tantanan nila ako.

"matalino na masarap pa, wow si junjun ko pre nananabik na" natatawang sabi ng mala black and yellow ang ngipin sabay tawa naman ng iba.
"Ako nga din e sabik nang maka pasok sa butas ng babaeng to" sabi naman ng isang mukang sumo wrestler dahil sa laki ng taba sa muka at tyan na akala mo buntis na ng 10 taon. Hinahaplos pa niya ang braso ko pababa ng bigla kong tignan siya ng masama.

"katakot ka naman babae pero mas lalong nakaka gana yang ganyang awrahan mo, tipong pakipot pero bibigay din, challenging." Sabi ng isang lalaking mukang isang ubo nalang dahil sa payat at mukang kawayan.

"alam niyo di ako napatol sa mga adik at wanted na katulad niyo kaya back off b*tches."

"kung ayaw madala sa magandang usapan edi sa brutal nalang na paraan" naka ngising sabi ni sumo wrestler. Bigla nilang tinakpan ang bibig ko pero nilabanan ko parin sila at kinagat ang kamay ng isa kaya naka takbo ako pero malas yata tong heels ko dahil bigla itong nasira at naging dahilan para madapa ako.

Walang katao tao dito dahil sa tanghali palang.

"tulong!" sigaw ko pero wala talagang nakaka rinig. Di ko kayang tumakbo dahil nagka sugat ako at feeling ko nabalian pako ng ankle.

'argh f*ck this 600k heels!!'

"akala mo ba ay magagawa mong maka takas samin?" sabi ng isa sabay lagay ng panyo sa ilong ko. Nakaka hilo ito at parang inantok ako kaya unti unting sumara ang talukap ko pero bago yun ay may narinig ako

"ibinigay niyo siya saken o papatayin ko kayo?" and with that ay tuluyan nakong nawalan ng malay.

Fight for herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon