Chapter 11

5 0 0
                                    

Sandra's POV

"MAHAL KITA, MAHAL NA MAHAL!" Ok? What?

"You love me?" maang maangan kong tanon. Di ko alam bat biglang bumilis ang tibok ng puso ko lalo na ng hawakan niya ang pulso ko.

"Di pa ba halata? Ha o gusto mo patunayan ko pa?!" I was about to say something ng hilahin niya pulso ko dahilan para mapatong ako sa kanya and... and our lips fell into each other. Nanlaki ang mata ko. Di ako maka react blangko ang isip ko while Nick? I saw passion in his eyes unti unti akong napapikit at our smack kiss became french and ako? Para akong  nawala sa sarili but I really feel loved and this kiss is very special. Pero maya maya lang ay napansin ko na di na siya gumalaw. Kaya dali dali akong tumayo at nakita ko ang mokong naka tulog na.

"Maaalala niya kaya yon bukas? Omg!" sabi ko habang naka hawak sa labi. Aaminin ko na nagustuhan ko and I was really hoping na ganon din siya. And my feelings? Still naguguluhan parin ako lalo na ngayon.  "asih im sure na bukas wala siyang matatandaan, and sure na dahil lang sa kalasingan ang lahat."

I go to his room and look for a shirt and boxer short and naligo since super baho ng suka niya.  After that ay nag search ako about sa ank dapat gawin sa mga lasing.

I saw there na punasan ng maaligamgam na tubig ang buong katawan. Kaya first ay kumuha akk ng mainit na tubig sa lalagyanan and nilagay sa tabo. Then a good morning towel and a sando for him. Nag simula akong punasan ang maaamo niyang muka habang mahimbing ang tulog niya. Maingat kong tinaasa ang tshirt niya at buti di siya nagising. And now topless siya. Dahan dahan kong sinimulan punasan ang leeg niya pababa.  Lalo kong nararamdaman na mainit I don't know if it's normal dahil sa weather or what basta ang init at pinag papawisan ako. I try not to react on his well build body figure as if that was my first time to see his body but yah it is like perfect. I love his perfection and that makes him mor hotter.

" Aish kung ano ano nanaman pumapasok sa utak ko!"

Di ko ma tinagalan pa and nilagay na and sinuot ko na ang sando. After ko siyang punasan ay kumuha ako ng gamot para sa sugat niya and habang ginagamot ko ang sugat niya sa tabi ng lips pumasok ulit ang nangyari kanina. It's very soft.

Pagtapos sa sugat ay inayos ko na ang kalat and umupo sa sahig habang naka patong ang kamay sa tabi niya at tinignan ko siya. I get my phone and used the camera to take some pictures of him. Gustuhin ko man umuwi, anong oras na at di ko rin maiiwan ng ganto si Nick. Ewan ko ba, kahit ang sakit ng mga sinabi niya at pinag tanggol niya ang babaeng yon over me andito parin ako at may pake parin sa kanya. Haist. Bukas na bukas di nakk mag papakita sa lalaking to.

Nick POV

Unti unti kong minulat ang mga mata ko nang ma realize ko may babaeng naka hawak ng kamay ko at naka yuko na parang natutulog. Pinipilit kong alalahanin ang nangyari kagabi pero huling tanda ko lang ay ang pag papalabas sa akin sa bar. Unti unti akong tumayo kahit sobrang sakit ng ulo ko dahil sa tama ng alak kagabi at tinignan ang babaeng naka upo. Unti unti kong hinawi ang buhok sa muka niya at gulat na nakitang si Sandra pala ito.

Di ko napigilan ang sarili ko ng hawakan ang pisngi niya at titigan.

"napaka ganda" bulong ko. Unti unti ko siyang binuhat na naging dahilan ng pag gising niya.

"Anong gagawin mo?" Nagulat na sabi niya

"dadalin kita sa kuwarto" kita ko ang pag lunok at ang pagka bahala niya. Cute.

"Ihihiga kita don, alam kong di ka nakatulog ng maayos kagabi" sabi ko at unti unti siyang hiniga. Halata parin sa mata niya ang antok kaya agad ulit siyang naka balik sa tulog.

Ako naman ay lumabas na para mag luto ng almusal. Di muna ako makakapasok ngayon sa construction site dahil sa sakit ng ulo kaya tinawagan ko ang boss namin para sabihin yon. Bukod din sa sakit ng ulo ko ay andito si Sandra. Chance ko na to para umanin sa kanya, sana lang magawa ko.
Ng matapos akong mag luto ay naligo muna ako at napansin ko ang ilan sa mga sugat ko na naka linis na. Napa ngiti ako ng maisip na si Sandra ang nag linis ng mga sugat ko.

Pumasok ulit ako sa kuwarto para tignan kung gising na ba si Sandra pero hanggang ngayon ay malalim parin ang tulog nito. Umupo ako sa tabi at tinitigan siya.

"Good morning" bati ko sa kanya ng magising siya. Siya naman ay naiilang.

"Do you remember what happen last night?" tanong nito. Ano bang nangyari?

"Nah. Ang alam ko lang ay nag inom ako sa bar"

"Wala kang naalala na mga nangyari kagabi  o mga sinabi mo?" umiling ako at naguluhan. Aish, ano ba kasi yon?

"bakit? Ano bang nangyari at bat nandito ka" tanong ko.

"Ah, e wala wala. Tinawagan ako ng waiter at... pinasundo ka kaya pinuntahan kita" nauutal na sabi ni Sandra. Tinitigan ko siya sa mata at agad siyang nag iwas.

"may kailangan pa ba akong alalahanin?"

"wa..wala na. At mas mabuti na yon. Kailangan ko nang umuwi" akmang tatayo na siya ng pigilan ko siya. At hagkan mula sa likod.

"Pano kung ayaw kitang paalisin" pilyo kong sabi.

"But I need to."

"baket"

"Because Lion is waiting for me" Lalo kong hinigpitan ang pag back hug sa kanya. Naiinis ako ng malaman ko ang dahilan pero di dapat ako magpa talo.

"Edi tawagan mo at sabihan mo na di ka makikipag kita"

"But I need to"

"Baket"

"Because... Ah.. Nag hahanap ako ng trabaho and sasamahan niya ak—"

"Ako na sasama sayo"

"pero"

"wag ka na makulit" bumitaw na ako sa pagkaka yakap sa kanya ng biglang may tumawag sa kanya.

"Hello Lion" Naka tingin lang ako sa kanya at inaantay ang sasabihin. Habang siya naman ay di mapakali.

"Ah Lion kasi di ako matutuloy ngayon, may urgent lakad kasi di na kita nasabihan. Sorry"

"Sige Lion thank you ha at pasen—" inagaw ko na ang cellphone sa kanya at pinatay ang tawag.

"bastos ka e no! Kita mong kausap ko pa yung tao!" Galit na sabi nya at binawi ang cellphone.

"Kain na tayo, may hinanda akong pagkain kaina" pag aaya ko.

"Ayaw ko. Bat mo ba ako pinipigilan"

"Dahil gusto kitang makasama" tumingin siya sa akin at ganon din ako. Nagka titigan kami at tila umiwas siya.

"Baket. Bat mo ba ako pinapahirapan ng ganito? Diba masama ako sa paningin mo at naniniwala ka sa babaeng berde na yon" galit na sabi niya.

"Sorry dahil don, nalaman ko na ang totoo at di ko ren alam na magagawa niya yon sayo"

"Di lang yon ang ginawa niya saken marami rami pa pero you choose to believe that b*tch"

"kaya nga humihingi ako ng sorry"

"tingin mo madali lang sakin na patawarin ka matapos moko sabihan ng masakit na salita ha?" bumuntong hininga ako at lumapit sa kanya at hinawakan ang pisngi. Pinag masdan ko ang muka niyang mala Anghel.

"Sorry pangako di na ulit mauulit." kita ko sa mga mata niya ang gulat at maya maya ay may mga luhang unti unting tumulo. Pinunasan ko yon at bigla niya akong niyakap

"Akala ko habang buhay nang masama ang tingin mo sakin" umiiyak na sabi niya. Napa ngiti ako at hinagod ang likod niya.

"Kalimutan na natin yon"

Fight for herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon