Sandra Pov
Nagising ako na parang...
'where the hell I am?' Nanlaki ang mga mata ko at napa balikwas ng makitang di ito ang kuwarto ko.Luma, makalat, halos pundi na ang ilaw at mainit. Tinignan ko rin ang sarili ko at 'thanks God' ay suot ko parin ang kanina kong damit which is uniform. Lalabas na sana ako ng kuwartong di ko magets kung budega ba or what ng bigla itong bumukas.
A man with a moreno skin, mapanga, matangos ang ilong, kissable lips, malalaking muscle with expose tatto mula leeg hanggang sa braso na akala mo mga dragons layer na lalong nagpa angas sa kaniya, having 6 packs of yummy abs and aw wait ang alaga niya sa baba na parang 'oh shit Sandra seriously sa ganitong sitwasyon ay naiisip mo yan'sabi ng utak ko at ng mapansin niya na parang manghang mangha ako sa kaniya ay nag smirk siya na lalong nagpa dagdag ng yummy points niya.
"Wag ka nang tumingin ba baka rapein na kita ng tuluyan miss" Sabi niya. Husky ng boses. Shet.
"wag kang assuming, nakaka diri yang katawan mo, seriously ako titingin at iniisip mo na pinag papantasyahan kita? Yuck" Sagot ko sabay irap. Duh kahit totoong namangha ako ay di ko parin siya trip. 'I guess'
"Pakipot ka pa, kunwari at chussy pero kahit di mo aminin halata na dyan palang sa titig mo at sa laway mo na halos tumulo na dahil sa masarap kong katawan"
"Huh, wait masarap? Tinignan kita mula ulo hanggang paa for me to remember kung isa ka ba sa mga adik kanina na akala mo mga wanted sa kung saan and I guess tropa mo sila na nag babalak akong pag tangkaan"
"alam mo" sabi niya habang humahakbang papalapit saken and ako naman ay humahakbang papalayo when suddenly dahil di kalakihan ang kuwarto ay napa upo ako sa kama at tumingala sa kaniya. Pinantayan naman niya ako ng tingin at bumulong
"kung isa ako sa kanila baka ngayon wala ka ng damit, baka ngayon umuungol ka na sa sarap. " nakaka kilabot niyang bulong na nagpa laki ng mata ko.
"bastos!" Sigaw ko at pinag tangkaan siyang sampalin pero mabilis niyang nahawakan ang pulso ko.
"Ikaw bastos ka hiw dare you hawakan ang pulso ko! Yang kabastusan at kamanyakan mo nakaka diri ka di mo ba alam yon? Di ako namamangha sa isang mahirap na katulad mo! Mahirap ka na bastos ka pa at walang modo! Kadiri pwe!" Galit na sabi ko naman. 'tye nerve of this man! I hate him!'
"Patola ka naman masyado, di ren ako papatol sa isang katulad mo, maraming babae dyan na mas maganda sayo at nakakapang hinayang lang dahil sinayang ko oras ko sa pag tulong ko at pag ligtas sa isang babaeng di marunong magpa salamat at masyadong patola na kung tutuusin ay puwede naman kitang pabayaan at kunin ng mga yon habang ako nagpapaka saya ngayong gabi kasama ang mga magagandang babae na di kasing arte tulad mo pero hindi e, mas pinili ko masugatan ang labi ko para maligtas ka tas sasabihan mo ako na bastos at mahirap? Tanggap ko naman mahirap ako pero kung di dahil saken baka laspag ka na ngayon o mas masama pa baka malamig ka ng bangkay." sabi nito at malakas na binitawan ang pulso ko. Galit. Yan ang nakikita ko sa mga mata niya. Tumalikod ito at akmang lalabas ng mag salita ulit ako.
"magkano ba kailangan mo bilang kapalit?" Tanong ko. Tumingin siya saken at nag smirk
"Seryoso? Tingin mo ginawa ko yon para may mahingan ng kapalit. Di ko kailangan ng pera, kaya ko kumita niyan at pag hirapan, oo di ako kasing yaman mo, pero mas pipiliin ko parin tumanggap ng salitang sorry o salamat kesa bayaran ako. " and with that ay tuluyan na siyang lumabas. Habang ako heto di ko alam if nag sisisi bako dahil sa sinabi ko or what. I really don't know why I feel na parang ako pa ang may kasalanan. Oo may nasabi akong masakit and masyado akong naging patola but, Yeah ako talaga.
Agad din akong lumabas ng kuwarto at nakita siyang naka upo sa lamesa at parang naka tingin sa isang maliit na salamin habang pinapahiran ang sugat sa labi niya.
BINABASA MO ANG
Fight for her
Romance"I will fight for you, kahit ikamamatay ko pa" -Nick A story about love and sacrifice A story about Rich girl and Poor boy, Isang babaeng suplada, maldita, mata pobre at maarte at isang lalaking simple, gangster, mahilig sa gulo at dukha. Kumplik...