Giải cứu

1.1K 75 13
                                    

Khi Jungkook tỉnh dậy cảm thấy cơ thể đau nhức đến nổi không nhấc tay lên được. Cậu đưa tay lên dụi dụi đôi mắt, cảm thấy có gì không đúng thì phát hiện ra hai tay đã bị còng. Nói chính xác hơn Jungkook bây giờ không khác gì một tên tội phạm đang đợi giải quyết. Jungkook trấn tĩnh bản thân lại rồi bất giác nhớ về Chi Hoon, cậu nhóc kia không có ở đây, không phải là đang bị hành hạ đấy chứ?

Jungkook lau ra khung cửa sắt đập đá liên hoàn. Cho đến khi Bae Joohyun tới trước mặt cậu

"Chị, tại sao em lại bị bắt tới đây?"

Bae Joohyun không nói gì, đi tới bên cửa, rút chìa khoá ra rồi mở cánh cửa

"Đi theo chị tới phòng thẩm vấn, chị sẽ nói mọi chuyện cho em."

Jungkook có thể thấy sự bối rối trên khuôn mặt Joohyun. Nhưng cậu không hiểu vì sao.

Jungkook đi theo sau Bae Joohyun. Đã bao lâu rồi cậu không trở về trụ sở cảnh sát, hôm nay lại trở về với tư cách là một kẻ phạm tội.

Bae Joohyun mở cánh cửa, Jungkook ngồi xuống, mặt đối mặt với Joohyun. Cô ta cũng ngồi xuống, quan sát xung quanh tỉ mỉ rồi, rồi tắt luôn camera và cả thiết bị ghi âm trong phòng. Trong phòng chỉ còn lại một khoảng im lặng.

"Chị, em có rất nhiều việc muốn hỏi." Jungkook lên tiếng trước.

"Tại sao em lại bị bắt tới đây, khoan đã, cậu nhóc đi chung với em bây giờ đang ở đâu?"

"Em bình tĩnh đã, cậu ta tạm thời bị giam ở một phòng khác, không liên luỵ đến tính mạng đâu."

"Em đã ở đây bao lâu rồi?"

"Cũng gần 36 tiếng rồi."

Gần 36 tiếng, là đã hơn 1 ngày rồi. Không xong rồi, Taehyung mà biết thì sẽ như thế nào. Không phải anh ấy sẽ phát điên lên đấy chứ, mình phải tìm cách ra khỏi đây đã.

"Chị thả em ra có được không? Rốt cuộc là chuyện gì? Em đã làm gì sai?"

Joohyun nắm lấy tay Jungkook trấn an

"Em bình tĩnh đã, để chị nói cho nghe. Em vẫn còn nhớ Park Hyung Soo đúng không?"

Một thoáng kí ức xẹt qua đầu Jungkook, cái tên đó làm sao Jungkook quên được, Jungkook đã có một khoảng thời gian không tốt đẹp gì với tên nhà giàu đó.

"Em vẫn còn nhớ."

"Chuyện là hắn sắp trở thành cảnh sát trưởng của sở cảnh sát này, bởi vì em mất tích trong mấy tháng qua cho nên cấp trên đã chuyển hắn từ một đơn vị khác qua đây thay thế em làm cảnh sát trưởng. Em cũng biết đó một nơi như vậy thì cần phải có một chỉ huy."

"Còn một chuyện nữa, chị biết hắn và em không đội trời chung. Chính vì thế hắn định truy lùng và diệt em tận gốc, bởi vì nếu sự xuất hiện trở lại của em sẽ là vật cản cho vị trí của hắn. Lần trước lúc chúng ta gặp nhau ở quán ăn, thì trong đó có một cảnh sát trẻ tình cờ để lộ chuyện em xuất hiện sau bao ngày mất tích, chính vì thế hắn đã giăng bẫy rất lâu để tóm được em."

"Hắn đã loan tin cho khắp tất cả các trụ sở cảnh sát rằng em đã thay đổi và cùng một phe với tên giết người hàng loạt kia. Bởi vì em đã bị tên giết người kia bắt cóc và mất tích, nhưng em vẫn còn sống sót và xuất hiện, nên hắn cho rằng em và tên đó đã cấu kết với nhau, và mọi người đều tin theo lời của hắn."

VKook [] Bệnh HoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ