Bí mật dần lộ diện

2.5K 165 9
                                    


"Tại sao lại bắt tôi đến đồn cảnh sát chứ? Tôi có làm gì đâu?" Tên bạn trai của nạn nhân bực bội hỏi.

"Nạn nhân Hyejin vừa phát hiện đã tự tử chết tại nhà riêng, anh là bạn trai của nạn nhân nên chúng tôi hy vọng anh sẽ hợp tác."

"Sao cơ Hyejin đã chết rồi ư? Các anh đang đùa đúng chứ? Hyejin của tôi, Hyejin của tôi không thể chết được." Hắn bắt đầu rơi nước mắt, cúi gằm mặt xuống bàn khóc.

"Xin anh lấy lại bình tĩnh." Viên cảnh sát rút một tờ giấy ra đưa cho hắn ta. "Xin anh hãy cho biết tên họ và những gì anh đã làm gì trong khoảng thời gian từ trưa đến tối của ngày 2 tháng 8?"

Hắn ta hít thở một hơi dài rồi trả lời bằng giọng khóc nấc.

"Tôi tên là Choi Minwoo, vào khoảng thời gian đó tôi làm việc ở suốt trong công ty đến tận 12 giờ đêm mới về. Tôi nhớ là hôm đó tăng ca, nên tôi cũng hạn chế ra ngoài ngoại trừ việc ra ngoài mua đồ ăn và thức uống với đồng nghiệp. Các đồng nghiệp làm chung với tôi có thể làm chứng cho tôi."

"Được biết anh và cô gái ấy sống chung với nhau vậy tại sao anh không khai báo tình tiết đó."

"Thật ra thì... thật ra thì... mấy nay tôi đã dọn ra ngoài khách sạn ở."

"Anh có thể cho tôi biết lý do không?"

"Chúng tôi đã tranh cãi về chuyện tiền bạc và nhà cửa, tôi tức giận quá nên đã bỏ đi ra ngày vài hôm. Nhưng không ngờ... lại xảy ra chuyện đau lòng như vậy. Nếu hôm đó tôi nhịn cô ấy và dẹp bớt cái tôi thì chắc có lẽ chuyện không đến nỗi này." Hắn lại bắt đầu khóc.

"Tôi không nghĩ rằng cô ấy tự tử vì tôi bỏ đi chứ? Lúc trước chúng tôi cũng hay giận nhau như thế nên chắc là không phải do tôi đâu.

"Được rồi, tạm thời anh có thể về. Chúng tôi sẽ liên lạc với anh sau."

"Tôi... tôi có thể thấy Hyejin lần cuối không?"

"Chuyện này e là không được. Bởi vì xác cô ấy đang được khám nghiệm. Có lẽ là vài ngày nữa."

"Cảm ơn." Hắn đứng lên và chào viên cảnh sát đi về.

______

Cảnh sát Kim chạy tới phòng của Jungkook, không nói không rằng mà lao thẳng vào bên trong.

"Tên đó thật đang nghi ngờ, mọi lời khai của hắn cứ thấy sao sao đấy Jungkook à."

"Không, hắn nói sự thật đấy. Tôi đã xác nhận là hắn ở công ty làm việc nguyên ngày hôm đó."

"Thế... thế hắn không phải là hung thủ à?"

"Chưa biết được, vì hiện giờ chứng cứ chưa đủ nên không thể nói trước được gì. Đợi vào kết quả xét nghiệm tử thi đã."

"Được rồi, tôi ra ngoài làm việc tiếp đây."

Cảnh sát Kim đóng cửa đi ra ngoài, Jungkook vẫn tiếp tục theo dõi camera ghi hình lại đoạn thẩm vấn của mẹ và em gái nạn nhân. Trong màn hình là hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp, thỉnh thoảng đưa khăn giấy lên lau nhẹ đi nước mắt khuôn mặt rất là bình tĩnh và xinh đẹp. Cô ấy tên là Hyemin, em gái của nạn nhân, đang là sinh viên ngành y.

VKook [] Bệnh HoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ