Cánh cửa phòng thăm viếng mở ra, đầu tiên là người thân của cô gái. Từng người lần lượt đi vào, họ khóc lóc, họ nói năn đủ chuyện trên đời với cô. Jungkook cùng họ Kim thì ngồi sẵn bên căn phòng được bố trí ở gần đó. Trước mắt họ là màn hình được trang bị sẵn. Thật ra đây chính xác là một vụ án mạng, vì không muốn đánh động hung thủ cho nên cậu mới dựng chuyện là vụ tự tử, cốt yếu là đưa hung thủ vào tròng. Cậu đã khẳng định 90% hung thủ là kẻ đó, giờ chỉ là chờ đợi thôi.Thời gian trôi qua nhanh chóng, hai người vào thăm cuối cùng là bạn trai cô gái và em gái. Gia đình của cô gái cũng không làm khó dễ nữa khi mà biết được nguyên nhân cái chết là tự sát. Chàng trai bước vào bên trong căn phòng kín tràn ngập mùi nhang khói. Các dàn hoa được chất hai bên đường. Anh ta bước đến nơi cô gái đang nằm, cô vẫn thật xinh đẹp như là đang ngủ. Anh nắm chặt tay cô đưa lên mặt mình nói những câu yêu thương, cuối cùng là đặt lên trán cô một nụ hôn. Thời gian thăm viếng cuối cùng cũng hết nhưng anh quyến luyến chẳng muốn đi.
"Tên này là hung thủ đúng không? Thấy hành động của hắn cứ sao sao đấy." Kim cảnh sát nói.
"Với lại hắn cũng là người cuối cùng rồi, còn lại là em gái nạn nhân, không lẽ là cô ta. Không có khả năng."
"Bình tĩnh đã nào." Jungkook vỗ vỗ vai ông bạn.
Cánh cửa một lần nữa mở ra, em gái nạn nhân bước vào, cô ngó nghiêng một vòng xung quanh rồi bước đến bên xác nạn nhân. Cô lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp rồi bình tĩnh đi đến bên cạnh nạn nhân.
"Thế nào? Chị đã hài lòng chưa? Nếu ngay từ đầu không tranh giành với tôi thì đâu có kết cục như này? Để tôi nói cho chị biết, cảnh sát đã xác nhận vụ này là tự sát rồi, nỗi oan của chị cả đời cũng không thể rửa sạch nhé? Chị em ruột cái nổi gì? Chết đi là vừa con khốn. Khuôn mặt xinh đẹp này -vừa nói cô vừa đưa tay lên sờ mặt chị mình. Có chết cũng còn xinh đẹp nhỉ? Thảo nào anh ta lại thích cô nhiều đến vậy. Tôi giết cô đi là cho khuất mắt tôi, cả cảnh sát Seoul cũng bị tôi qua mắt, làm sao họ có thể biết rằng đây là vụ mưu sát?"
"Đi theo tôi." Jungkook kéo tay Kim cảnh sát đi đến phòng thăm viếng bằng một cánh cửa phụ.
Lúc hai người họ đến thì cô gái cũng chuẩn bị ra, còn chu đáo nhỏ lên mắt vài giọt nước để người khác động tâm.
"Cô Hyemin, cô đã bị bắt về tội giết người, chúng tôi là cảnh sát của thành phố Seoul." Jungkook đưa tấm thẻ cảnh sát ra trước mặt cô gái.
"Gì chứ? Các anh đùa với tôi chắc? Chị gái tôi mất rồi tôi còn chưa đủ đau lòng hay sao mà giờ các anh lại nói nhăng nói cuội trước mặt chị tôi?"
"Chúng tôi đã có đủ bằng chứng để buộc tội cô, những lời cô nói với chị cô đã được chúng tôi thu lại."
"Ha, anh đùa hay nhỉ? Tôi nói gì cơ? Bấy nhiêu đó đủ làm bằng chứng à? Nhân chứng đâu? Bằng chứng đâu?"
Jungkook đi đến giật cái túi cô đang đeo bên người,
"Nhân chứng là đây, -Jungkook chỉ vào cái quai túi xách được thiết kế các vòng tròn nhỏ lồng vào nhau như những sợi dây xích. Tôi nói không đúng chứ?"