Căn phòng ở cuối dãy hành lang

2.1K 159 10
                                    

Cũng đã 3 ngày trôi qua kể từ ngày Jungkook bị hắn hành hạ bán sống bán chết. Dạo gần đây cậu không thấy hắn xuất hiện quanh phòng cậu nữa, Jungkook cũng đỡ phải suy nghĩ về hắn hơn. Ở đây ngoài bị còng tay và không được đi lại nhiều thì mọi thứ còn lại đều rất ổn, cơm ngày ba bữa đều được tên bác sĩ lang băm gì đó mang đến cho cậu. Cậu đang tự hỏi mấy tên này sẽ giam cậu đến khi nào? Không giết chết mà cũng không trả lại tự do cho cậu. Đây là cảm giác của những tên bị tù chung thân đây sao?

Sang tối thứ tư, khi Jungkook vừa mới tỉnh dậy sau một giấc ngủ thật dài, cậu muốn đi đến toilet. Jungkook ngáp ngắn ngáp dài đi dọc theo hành lang dẫn đến cái toilet gần phòng cậu nhất, lúc đi ngang qua phòng của tên bác sĩ cậu nghe có tiếng thì thầm trong đó, thỉnh thoảng có vài tiếng hét nho nhỏ, Jungkook tò mò ghé đầu vào cánh cửa đang khép hờ quan sát. Jungkook lấy hai tay bịt miệng lại để không lên tiếng, cậu thấy hắn một thân máu me khắp người và đang được tên bác sĩ đó chăm sóc, cậu loáng thoáng nghe được cuộc trò chuyện của họ

"Cậu phải mau đến bệnh viện, vết đạn này không nhỏ đâu, tớ không thể phẫu thuật ở đây được."

"Không được... không thể... đi bệnh viện."

"Thế giờ làm sao?"

"Tiến hành phẫu thuật... tại chỗ này."

"Tên ngốc, là không có thuốc tê đấy? Muốn chết à?"

"Không sao... tôi chịu được."

"Aiiizz, điên mất, điên mất."

"Làm lẹ đi."

"Thôi được rồi, cắn chặt răng vào, đây là thuốc giảm đau."

"Điên mất, chúng ta không có máu dự trữ, làm sao để đảm bảo quá trình phẫu thuật sẽ thuận lợi? Cậu sẽ chết vì mất máu đấy."

"Tôi có nhóm máu O."

Bên ngoài cửa vang lên tiếng của cậu, Lin đưa mắt về hướng cửa, cả hắn đang nằm trên giường cũng gượng dậy nhìn cậu. Jungkook cảm thấy mình bị điên mất rồi, tự dưng lên tiếng làm gì, ai mà muốn cứu cái tên độc ác kia, tự dưng lại lên tiếng làm gì.

"Là thật?" Lin hỏi.

"À...ừm" Jungkook ấp úng, "là thật"

"Được rồi, vào nhanh lên, tôi sẽ tiến hành xét nghiệm nhanh, nếu đúng là vậy thì mới tiến hành phẫu thuật được." Lin quên luôn là Jungkook là kẻ nghe lén từ đầu đến giờ.

"Sao phải lằng nhằng, tôi là nhóm máu O thật mà."

"Ai biết cậu có ý định giết cậu ta hay không."

"Làm ơn mắc oán, không thèm cho nữa."

Lin bước tới lôi Jungkook vào, đặt cậu lên ghế, chẳng nói chẳng rằng lấy tay cậu đâm mũi kim vào và rút ra một ít máu. Lin nhanh chóng tiến hành xét nghiệm, sau ít phút thì có kết quả, máu hắn đúng là nhóm máu O.

"Được rồi, tiến hành phẫu thuật ngay bây giờ."

Lin tiến hành tiêm thuốc mê và thuốc gây tê, tênbho này hôm nay chạy loạn bên ngoài kiểu gì mà bị trúng phát đạn ở cánh tay, khó khăn lắm mới mang được nửa cái mạng này nhờ Lin cứu giúp. Hằng ngày hết trị thương lại làm tiểu phẫu cho tên này Lin sắp điên mất.

VKook [] Bệnh HoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ