Sau một thời gian ở cùng nhau thì Jungkook lại nhớ đến công việc của mình, mặc dù rất hạnh phúc bên cạnh Taehyung, Chi Hoon và Lin thì thỉnh thỏang cậu vẫn nhớ về đồng nghiệp của mình. Những ngày tháng trôi qua bên cạnh họ, cùng tìm kiếm dấu vết về anh là một khoảng thời gian mà Jungkook không thể nào quên.Nghĩ là làm liền, Jungkook một lần nữa quyết định gạ gẫm Chi Hoon dẫn mình trở về thành phố mà cậu từng ở. Cậu rất muốn đến thăm những người đồng nghiệp cũ. Và lần này cũng vậy, Jungkook lại giấu không cho Taehyung biết.
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để cậu có thể đi, Taehyung chỉ bảo với cậu rằng có việc phải đi, có thể đến tận chiều tối mới về. Đây là cơ hội tốt để Jungkook có thể đi. Cả Chi Hoon và Jungkook đều hí hửng đợi Taehyung rời khỏi, sau đó cả hai cũng đi luôn, chỉ để mỗi mình Lin ở nhà trông coi nhà, với cả Lin cũng chẳng có hứng thú với việc ra ngoài dạo phố hay ăn uống gì đó giống như Chi Hoon.
Đi đến nơi Chi Hoon vui vẻ hỏi Jungkook rằng hôm nay sẽ đi đâu và ăn những gì, Jungkook suy nghĩ một lúc thì dẫn Chi Hoon đến một quán ăn ở cuối phố. Đó là một nơi khi xưa cậu hay cùng đồng nghiệp đến ăn mỗi khi họ rảnh rỗi. Tuy quán không được rộng lắm nhưng cách bày trí rất ấm cúng và có không khí gia đình, và đặc biệt là đồ ăn ở đây rất ngon.
Nhân viên phục vụ vui vẻ khi thấy hai người họ ở trước cửa, cậu ta dẫn Jungkook và Chi Hoon đến bàn 5, Chi Hoon vui vẻ nhận lấy menu từ tay anh phục vụ, cậu vui vẻ nhìn tới nhìn lui cái menu, sau đó gọi rất nhiều món. Jungkook vui vẻ tươi cười nhìn cậu
"Gọi ra thì phải nhớ là ăn cho hết, không được để thừa nhé!"
"Biết rồi, biết rồi, sẽ ăn hết mà."
Jungkook ngồi nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ, chỗ cậu ngồi rất gần với cửa sổ, có thể dễ dàng nhìn thấy khung cảnh bên ngoài. Nơi Jungkook nhìn chỉ có dòng sông bắt qua, gần đó có những cây cổ thụ lâu năm mọc ở gần bờ sông, cùng với đám trẻ nhỏ đang đùa giỡn, Jungkook bất giác nhếch miệng cười và nghĩ "bọn họ trẻ thật dễ thương".
Ngồi đợi một lúc thì đồ ăn cũng ra, trên bàn đầy ấp những món ngon mà Chi Hoon gọi. Chi Hoon nhanh chóng ăn không biết gì, cậu đã đói lắm rồi. Jungkook ngồi đối diện chỉ mỉm cười rồi gắp một miếng đồ ăn đưa lên miệng.
Lúc hai người đang ăn thì cũng có một nhóm khách bước vào, trong đó có khoảng 4-5 người đang mặc quần áo mà chỉ cần nhìn sơ qua là Jungkook biết họ cảnh sát. Khoan đã, kia chẳng phải là cô cảnh sát Bae đồng nghiệp của cậu sau. Jungkook bối rối lấy tay định che mặt lại, nhưng xui khiến như nào đó bàn của họ lại ở gần kế bên Jungkook. Và xui xẻo hơn nữa là Bae Joohyun đã nhìn thấy cậu. Jungkook có thể nhìn thấy rõ sự ngạc nhiên trong mắt cô. Nhưng với cương vị là một cảnh sát, Joohyun bình tĩnh đến lạ, cô đi đến bên cạnh cậu ngồi xuống,
"Có thể dành cho tôi 5 phút để nói chuyện với cậu được không?"
Jungkook bất đắc dĩ gật đầu đi theo cô.
Theo sau hai người lại là cặp đôi Kim Kang năm nào. Còn hai người còn lại là cảnh sát mới vào, họ cũng chẳng biết đến sự tồn tại của Jungkook, nên họ ở lại và tự gọi món. Chi Hoon một mồm đầy đồ ăn ú ớ định hỏi Jungkook họ là ai, Jungkook nhanh miệng bảo cậu là bình tĩnh ăn uống, kế bên còn có một tiệm kem, khi nào cậu ăn xong có thể qua đó chờ Jungkook, Jungkook có chuyện phải đi ra ngoài một lúc. Chi Hoon ngoan ngoãn gật đầu.