Một năm sau
Kể từ sau vụ việc của 1 năm trước thì Jungkook đã thay đổi rất nhiều. Cậu thay đổi thân phận, sống lay lắt qua ngày với Taehyung và hai người còn lại. Jungkook đã không còn là một người sống vì chính nghĩa nữa, Jungkook bây giờ là con người chỉ sống cho bản thân. Cậu cùng Taehyung rong ruổi trên khắp nẻo đường gây ra không biết bao nhiêu chuyện, mang lại nổi ám ảnh cho cả toàn thành phố và đại hàn dân quốc. Người nào sống tốt thì không cần phải lo, kẻ nào làm việc sai trái thì Taehyung và Jungkook sẽ đích thân đến dạy dỗ.
Tên Park Hyung Soo vẫn thế, vẫn không từ bỏ cơ hội tìm kiếm Jungkook và Taehyung. Hắn hận cậu đến nổi nếu cậu ở trước mặt thì hắn sẽ xé cậu ra trăm mảnh. Jungkook luôn tốt hơn hắn về mọi mặt, cho nên hắn và Jungkook không thể nào có thể hòa nhập. Thật trớ trêu khi hai kẻ thù của hắn lại ở cùng nhau, Taehyung bởi vì giết cha hắn nên hắn cũng mang một nỗi hận. Hắn thề là sẽ phải bắt bằng được Jungkook và Taehyung.
Seoul ngày 9/9/2019
"Thưa ngài, vị khách đặc biệt của ngài đã được sắp xếp ở tầng 27, phòng số 2714 ạ. Ngài có thể đến gặp vị khách ấy ngay bây giờ."
"Mọi thứ đều đảm bảo bí mật chứ?" Park Huyng Soo hỏi
"Dạ vâng thưa ngài".
Tên họ Park phẩy phẩy tay ý bảo cô nhân viên rời đi, rồi sau đó hắn đi lên thang máy bấm số 27. Sau một lúc thì đã đến nơi, hắn chậm rãi đi đến bên cánh cửa 2714. Một nụ cười lộ rõ trên mặt hắn, hắn niềm nở đưa tay lên định gõ cửa đi vào. Nhưng vừa chạm vào thì cửa đã tự mở ra, hắn nghĩ là vị khách của hắn đã mở cửa chờ sẵn nên không ngần ngại mà đi vào. Vừa bước vào thì một mùi tanh của máu xộc lên mũi hắn, hắn đưa tay lên che mũi lại, tay còn lại thì bỏ vào túi áo đang chứa cây súng. Hắn quan sát xung quanh thì thấy mọi thứ lộn xộn, người mà hắn muốn kiếm thì lại không thấy đâu, hắn nhẹ giọng gọi
"Mr. Lee, anh có ở trong phòng không? Mọi thứ vẫn ổn chứ?"
Không nghe ai trả lời, hắn càng trở nên hoang mang. Hắn đi sâu vào bên trong, trên giường trống không. Hắn liền men theo đi vào trong nhà tắm thì kinh hoàng phát hiện ông ta đã chết. Trên cơ thể không một mảnh vải che thân, ông ta đã bị cắt cổ cho đến chết khi đang tắm. Park Hyung Soo theo bản năng liền nhìn lên trên tường cạnh đó, không sai, lại là một chữ V và thêm một kí hiệu đầu thỏ.
Đây là kí hiệu đặc biệt của Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Cả hai được gọi là sát nhân V và sát nhân đầu thỏ. Park Hyung Soo điên tiết đá vào cái ghế cạnh đó.
"Chết tiệt, đừng để cho tao bắt được chúng mày."
Đây cũng là vị khách thứ 5 của Park Hyung Soo bị giết trong 1 năm qua. Những người đó đều là những nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với Hyung Soo và cũng là đối tác làm ăn từ nhiều hạng mục khác nhau. Mr. Lee hôm nay lại là một chính trị gia, hắn và tên này đã nhiều lần cấu kết ăn chặn tiền thuế từ người dân, không thì cũng là những kẻ giả nhân giả nghĩa đi làm chuyện tốt chỉ để lấy mặt mũi. Hắn mở điện thoại gọi điện về sở cảnh sát, kêu người đến dọn dẹp hiện trường. Cả một năm nay giữa hắn và Jungkook, Taehyung cứ như đang chơi mèo bắt chuột, hắn ra sức tìm kiếm họ, họ thì chỉ xuất hiện giết chết người mà hắn đang hợp tác sau đó biến mất.