"Mở cuộc họp gấp ngay khi chúng ta trở về trụ sở."
"Nhưng chuyện gì thế sếp?"
"Chỉ là tôi phát hiện ra một chuyện rất lạ thôi."
_______
Tại trụ sở cảnh sát...
"Okay, chúng ta sẽ bắt đầu ngay bây giờ, mọi người hãy nhìn vào màn hình chiếu."
"Vâng,... đó... đó chẳng phải là bản đồ sao?" Cô Bae lên tiếng.
"Được, bây giờ hãy lần lượt kể ra các nạn nhân đã sống ở thành phố nào trong đây."
"Theo thứ tự thì Seoul, Daegu, Incheon, Donghae."
"Đúng, bây giờ hãy khoanh tròn những thành phố đó lại và nối chúng lại với nhau rồi nhìn vào bản đồ một lần nữa, mọi người có thấy gì không?"
"V........" tất cả mọi người trong phòng họp đồng thanh, người này nhìn người nọ rồi tất cả ánh nhìn đổ lại hướng của Jungkook.
"Thế... thế có nghĩ tên cuồng sát này giết người để tạo ra tên của hắn à?" Kim cảnh sát hỏi.
"Nếu đi theo bản đồ này thì muốn tạo được chữ V hoàn chỉnh thì cần Seongnam, Yongin và Andong. Không... không thể nào." Cô Bae bàng hoàng nhìn Jungkook.
"Bingo. Thế nên khi hắn giết người ở Incheon thì hắn có để lại là "phá vỡ lộ trình" chính là ý đó. Incheon nằm ở góc trên cùng bên trái bản đồ, không có nằm trên đường thẳng tạo nên tên của hắn." Jungkook giải thích.
"Tên này thật đúng là biến thái mà."
"Đúng là biến thái thật, ai lại đi giết người mà như đi nối chữ thế này."
"Thế sao lúc đó cậu không nói tại cuộc họp cho mọi người biết?" Cảnh sát Kim hỏi.
"Vì tôi chưa chắc chắn. Với lại cậu không nhìn thấy à? Họ có để một đứa cảnh sát trưởng ngoài 20 tuổi như tớ vào con mắt đâu? Ai cũng khi dễ tớ ra mặt, thế nên tớ mới đem chuyện này về trụ sở của chúng ta và tìm cách giải quyết."
"Thế chuyện này cậu tính sao?" Cảnh sát Kang hỏi.
"Theo tôi nghĩ thì hắn giết người ở Daegu, sau đó là Seoul và Donghae. Cho nên có thể thấy hắn nhắm vào nhánh bên trái trước, sau đó là nhánh phải."
"Thế chúng ta làm gì bây giờ?"
"Hmmm, hắn chuyên nhắm vào người giàu và làm ăn phi pháp, hắn giết xong thì lại cướp đi một mớ tiền. Không rõ mục đích của hắn làm vậy để làm gì."
"Okay, bây giờ mọi người hãy tập hợp tài liệu của các tài phiệt ở thành phố Seongnam và Yongin trước, sau đó thì cảnh sát Kang cử một đội đến thành phố Seongnam và theo sát người bị tình nghi. Đừng đánh động cho cảnh sát Seongnam và người bị tình nghi. Còn anh Park, dẫn một đội đến thành phố Yongin và làm theo như cảnh sát Kang. Triển khai kế hoạch và làm theo sớm nhất có thể, vì chúng ta không thể nào biết khi nào tên cuồng sát đó lại ra tay, mọi người cũng hãy cẩn thận."
"Rõ thưa sếp."
"Để đề phòng trường hợp hắn thay đổi vị trí, tôi và một nhóm nữa sẽ theo dõi ở Andong." Jungkook tiếp tục nói.