chap 2

880 71 1
                                    


Tiếng xe chạy bon bon trên thành phố thật nhộn nhịp, phố xá Bangkok lúc nào cũng tất nập dù sáng hay chiều, không khí ở nơi đây ấm nóng, khác so nhiều với thời tiết ở London. Cái ấm này lại làm cho cậu thoải mái hơn so với cái giá lạnh kia, có lẽ là vì "đất quê" nên cái gì cũng dễ chịu hơn, nó gần như chẳng xa lạ, mà còn gần gũi, cảm giác như những năm trước.

Ở nơi đất khách quê người, lâu lâu cậu vẫn nhớ cái khoảng đất trống từng nô đùa cùng đám bạn, nhớ lúc còn cái hồn nhiên của trẻ con, nhớ, nhớ rất nhiều

Nhưng quên cũng rất nhiều, những kí ức, cái thì nhớ rất lâu, cái thì giờ đã quên hết.

Mix trách mình sao trí nhớ lại tốt thế? Cái cần nhớ thì lại quên, cái muốn quên cứ khăng khăng giữ mãi...

Như anh vậy...

Những kí ức mà cậu chỉ muốn quên đi thật nhanh thì nó lại động mãi không rời đi.

Có lẽ muốn quên một người không dễ như từng tưởng, có lẽ khi mà trái tim đã yêu thì khó mà trút bỏ được.

'cậu vì một nụ cười lại đánh đổi cả thanh xuân có đáng không'

Không đáng, thật sự không đáng, nhưng tình yêu, ai mà nào ngờ được tất cả, lúc đó cứ nghĩ thứ cảm xúc này sẽ là vĩnh cữu, rồi trái tim cũng khắc sâu theo vĩnh viễn, đâu ai sẽ nghĩ sẽ có lúc phân ly, bây giờ thì mệt rồi, tình yêu chỉ còn là ân hận, vậy mà trái tim vẫn không thể nào xoá mờ đi tên anh.

.

'Đúng là không ai có thể nhắm mắt mà băng qua một con đường đầy xe, cũng như không ai có thể quên đi người mà mình từng trao tim lỡ nhớ'

.

"Tới nơi rồi em ơi"

Tiếng kêu của bác tài làm xua tan đi mọi suy nghĩ vẫn còn vương vấn trong đầu, cậu bước ra khỏi xe, đứng nhìn toà cao tầng trước mặt. Nhân viên công tác của GMM tiến lại chỗ cậu, dẫn cậu đi vào trong sảnh chính.

Từng nghe qua nơi này là nơi sa hoa nhưng cũng rất nhộn nhịp, giờ đây mới tận mắt chứng kiến, nơi đây không phải nơi sang trọng cho các quý ông, không phải là cái công sở gắt gao với đầy quy định. GMM như một ngôi nhà ấm áp vậy, có quyền tự do, có tiếng cười, quá tốt rồi còn gì, đây có lẽ sẽ là tương lai mới, cuộc đời mới cho cậu.

Ngồi đợi trong khuôn viên sảnh rộng lớn, cậu có chút không quen, nhìn tứ nơi vì độ lộng lẫy vẫn là thứ thích thú của mix, nơi tiền sảnh này rộng thật.

[𝗗𝗥𝗢𝗣] //𝚎𝚊𝚛𝚝𝚑𝚖𝚒𝚡// 𝚃𝚒𝚗𝚑 𝙳𝚊𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ