Em cứ ngỡ anh chỉ còn là hồi ức cũ, nào ngờ tất cả lại do số phận trêu đùa. Tình cảm được đặt trên một bàn cân, phân vân giữa tiến lên hay lùi bước. Anh từng là ánh chiều vàng chói sáng vào đôi mắt, cho em mơ hồ trước thứ cảm xúc mãnh liệt của đời người. Nhưng bản sắc của mỗi người lại khác, em rung động liệu rằng anh có tương tư?Có lẽ....
Cũng chẳng biết nữa, nhưng thứ cảm xúc anh trao cho em rất lạ...rất ấm áp. Đã bao năm rồi em sống trong cô độc nhỉ? Đã bao năm rồi em chôn vùi trong bóng tối hả anh? Em cũng chẳng còn biết nữa, mặc dù số "5" là đáp án rõ ràng nhất nhưng sao em lại cảm thấy như vô tận? "5" năm đó sao cứ ngỡ như là cả đời người vậy?
- Em bây giờ tựa như kẻ lưu vong, thất lạc trong chính cuộc đời của mình, mơ hồ, tĩnh mịch như mặt gương bị vỡ nát
Sao lại phải là anh? Sao cuộc đời này lại gieo tơ rồi cắt đứt lời nguyện ước của em và anh chứ?
Anh à, hiện giờ em bâng khuâng lắm, hàng ngàn câu hỏi cứ hiện rõ trong đầu em, liệu ai có thể giải đáp? Nhưng thứ duy nhất em biết là trong đêm trời mờ mịch, luồng ấm áp của anh chính là cõi sáng của trái tim em, của con người em. Nhưng anh à sao đến lúc con tim em vỡ tan đã nguội dần anh mới đến gieo chút mầm hạnh phúc?
Liệu em có thể lại yêu anh?
Thứ gió ấy luồng vào từng ngọn tóc, ánh sáng nơi hoàng hôn vẫn còn vương trên cánh môi. Em ghét anh, đúng vậy em ghét anh, vì anh bỏ lại mình em trong bơ vơ cô độc, rồi lại gieo tương tư cho cuộc đời em xáo lẫn. Nhưng nếu chỉ cần anh nói "yêu em" em nguyện trao tim cho anh một lần nữa. Có lẽ người đời nói em ngu ngốc, nhưng vì anh em chấp nhận lời khinh biệt. Nhưng....
- Nếu một ngày thanh danh em vẩn đục, anh sẽ từ bỏ tất cả để bên em?
Anh ơi em cần một điều vững chắc, để em được an toàn nương tựa vào, em mệt rồi!
Một người từng rơi xuống vũng bùn như em, làm thế nào có thể tin tưởng thêm bất kì đôi tay nào nữa. Họ đưa tay về phía em à? Không, họ đang cố nhấn em chìm sâu hơn trong đầm lầy. Em cần lắm một nơi để về, một người để tin tưởng. Hay đúng hơn, em cần anh.
"Mix, mày phải quên hắn ta đi!"
Một kẻ nào đó, bên trong tâm trí em luôn miệng răng đe. Nhưng anh làm sao hiểu được rằng cũng có một ai đó trong tim em mãi thì thầm.
"Không là anh ta, thì không là ai cả"
____
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗗𝗥𝗢𝗣] //𝚎𝚊𝚛𝚝𝚑𝚖𝚒𝚡// 𝚃𝚒𝚗𝚑 𝙳𝚊𝚞
Fanfic'Người ta thường tìm gì hả anh?? Tìm trong vỡ nát một mảnh gương còn nguyên vẹn, tìm trong tim một thứ cảm xúc đang xáo lẫn, hay tìm trong đau khổ một chút thứ gọi là tình yêu' Được viết bởi /@lyno133/ /@Florencewill21/ /@iamrosaa231/