Dưới ánh đèn lộng lẫy, cậu ngước mắt nhìn về phía người đối diện. Hai chiếc bàn đặc song song càng làm hình ảnh của anh ăn sâu vào mắt cậu.
Chuỗi thức ăn chạy dọc phản lên mùi hương đặc biệt, đã rất lâu rồi cậu chưa có dịp ngồi lại cùng anh để thưởng thức những món ngon này
Thật sự rất muốn..
Nhưng là không thể trong hoàn cảnh này.
Anh thì chẳng thèm đoái hoài tới cậu, một cái liếc mắt không nỡ buông. Tựa như hai thái cực hoàn toàn cách biệt.
Mix cũng ngừng trao ánh mắt, bộ não hoạt động liên tục dường như muốn nhắc nhở cậu hãy thôi đắm chìm vào đoạn tình mơ hồ ấy. Buổi tiệc đêm nay là dành cho câu, nhất định không được lãng phí
"P' Oaf? Sau giờ này có thể nói chuyện riêng với em một lát không?"
Sự chú ý của cậu xoay chuyển đột ngột khiến có chút bất ngờ. Có lẽ trong ý nghĩ đã luôn cho rằng cậu là kẻ si tình ngu ngốc.
"Được chứ! Nhưng anh không có nhiều thời gian lắm!"
Cậu gật đầu, tâm tư cũng đỡ rối đi phần nào
"Phim có cảnh trên núi, thế mình diễn với phông xanh hay phải tới nơi thật thế anh?"
"Diễn cảnh thật mới đẹp chứ!"
Cậu ngập ngừng
"Nếu vậy sẽ đi trong bao lâu?"
"Hai tháng, anh đoán vậy."
Hai tháng? Vừa đúng thời gian cậu cần.
Không khí vui vẻ bao trùm cả bàn ăn, duy chỉ bỏ lại một khắc điềm tĩnh của anh. Earth hoặc là muốn tránh né, hoặc là căm ghét cậu. Dù sao đi nữa, Mix vẫn tin rằng tâm can anh đang day dứt.
"Mọi người tiếp tục nhé! Tôi ra ngoài có điện thoại"
Câu nói duy nhất cậu nghe được từ anh. Trông bộ dạng hệt như một người đàn ông đã có gia đình. Nhất định phải nghe máy. Mix cười thầm, dù là ai, nam hay nữ cũng đc.
Miễn là đừng ngu ngốc như cậu.
"Phục vụ bắt đầu dọn bàn rồi. Phần của anh không dùng nữa chứ?"
"Ừ! Bỏ đi"
Cậu nhìn anh lấy một khắc, có lẽ tâm trí cậu nhuộm buồn, thật ra anh chẳng coi bữa ăn này là gì cả, đọng đũa cũng chẳng dùng, chắc anh thật sự đã coi cậu là phù du rồi, chẳng còn chút gì lắng động trong tim nữa.
"À P'Oaf em có việc, em xin phép về trước."
Cứ vậy mà anh quay đi, càng bước từng bước thật xa, còn cậu cứ ngắm nhìn theo bóng hình kia mà mê mang đến khi khuất bóng.
Có chút nuối tiếc...
.
Kẻ si tình ôm bao nhiêu nỗi nhớ?
Kẻ bạc tình giữ bao phần nhớ thương?.
"Mọi người chút nữa ăn xong đi bar không?"Giọng nói vừa rồi như cứu vớt lại sự cô đơn trong cậu - là Drake, một diễn viên của đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗗𝗥𝗢𝗣] //𝚎𝚊𝚛𝚝𝚑𝚖𝚒𝚡// 𝚃𝚒𝚗𝚑 𝙳𝚊𝚞
Hayran Kurgu'Người ta thường tìm gì hả anh?? Tìm trong vỡ nát một mảnh gương còn nguyên vẹn, tìm trong tim một thứ cảm xúc đang xáo lẫn, hay tìm trong đau khổ một chút thứ gọi là tình yêu' Được viết bởi /@lyno133/ /@Florencewill21/ /@iamrosaa231/