chap 7

505 57 0
                                    


Cậu cũng chẳng nghĩ gì nhiều, chỉ hững hờ vài giây rồi quay đi vào lại bàn nhậu.

Cuộc vui vẫn cứ tiếp tục đến đêm tàn, cậu loạng choạng bước ra khỏi quán bar cùng mọi người, dù tiệc đã tàn nhưng họ vẫn vui vẻ cười nói, có lẽ khoảng cách của bọn họ đã thu ngắn lại, nên cứ thoải mái mà đùa giỡn với nhau.

"Á là cậu earth đấy sao?"

Có 3 4 bóng người đang bất đầu tiến lại chỗ bọn cậu. Câu nói của P'Oaf làm cậu sửng sốt, khiến cậu thức tỉnh từ cơn say. Bóng dáng lại gần hơn làm cậu nhìn thấy rõ khuôn mặt của anh.

"Em chào mọi người."

Anh đi chung với một anh bạn thân mà cậu từng gặp mặt, bên tay mỗi người đều là một cô gái làng chơi. Tầm mắt cậu hơi loạng choạng, gần như đứng không vững, nhưng vẫn ráng gồng mình tỏ ra bình thường với tất cả.

P'Mean châm chọc "Không ngờ cậu trốn tụi tôi để đi chơi ha."

"Dạ em xin lỗi em xin lỗi"

Anh cười trừ cho qua

Đối mặt với anh lúc này, cậu thật sự có chút đau lòng. Nhưng biết làm sao được? Có còn là gì của nhau đâu..

"Ờ, mà sao mọi người về sớm thế ?"

Anh vừa nói, vừa nhìn cậu. Không rõ trong đầu hiện tại đang nghĩ gì. Chỉ biết đôi mắt màu hổ phách cứ trân trân nhìn vào sợi dây chuyền trên cổ cậu.

Đó là... là quà của lễ tình nhân! Là do chính tay anh lựa

"Mix! Dây chuyền của cậu đẹp thật."

Cậu chỉ cười, không nói. Bàn tay nhẹ nhàng đặc lên cổ, chạm vào mặt dây chuyền bằng bạc còn khắc rõ tên cả hai.

"Là quà của người yêu cũ, anh ta giỏi tính toán, dây chuyền bạc! "Bạc"? Cũng là bạc tình"

Hàm ý của câu nói đầy hận thù mang một chút đau thương, thân hình to cao của anh một khắc rung lên thật nhẹ. Cậu cũng cảm nhận được, vương nhẹ đôi mắt nhìn chằm chằm anh, đôi mắt mang theo 2 phần ai oán, 7 phần lãnh đạm nhưng vẫn có 1 phần mềm lòng, yếu đuối trước khuôn mặt anh.

Cái đôi má của cậu vì có hơi say nên ửng hồng lên, cái dung nhan bây giờ là thứ mà cậu ghét nhất, vì cậu thấy nó thật sự nhìn rất yếu đuối, nhìn nó thật sự rất dư thừa nhưng lại chẳng biết đó là thứ mà người người ao ước, thứ mà người ta nhìn vào liền có cảm giác động lòng lần đầu tiên. Và có lẽ anh cũng vậy, vì dung nhan của người này mà động lòng nên yêu....

Nhưng anh lại là kẻ bạc tình

Anh đánh lạc quẻ vấn đề "Mọi người ai muốn đi chơi tiếp nữa không? Chầu này em bao

"Đi chứ đi chứ, cậu mời chắc chắn phải đi, lần đầu tiên trong đời được cậu mời đó."

Đôi mắt cậu lạnh đi vài phần "Mọi người ở lại chơi tiếp đi, em xin phép về, hơi mệt một chút"

P'Oaf cảm thấy cậu hôm nay uống cũng đã nhiều, chắc cũng rất mệt rồi nên gật đầu đồng ý.

Cậu bước đi vài bước rồi ném cho anh một cái liếc như hàn băng rồi mới đi khuất xa.

[𝗗𝗥𝗢𝗣] //𝚎𝚊𝚛𝚝𝚑𝚖𝚒𝚡// 𝚃𝚒𝚗𝚑 𝙳𝚊𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ