16.

1.3K 179 76
                                    

Trong suốt quá trình bị đóng băng thì bộ truyện đã có vài thay đổi (và một số chi tiết nhỏ không đáng kể). Cụ thể là băng đảng của Kim Taehyung được đổi thành Felidae còn của Namjoon sẽ không có tên cụ thể, chỉ được gọi ngắn gọn là tầng lớp bên dưới (dựa trên xuất thân của phần lớn người hoạt động trong băng đảng). Chocolate hiện tại đã được chỉnh sửa lại, các bạn có thể đọc lại để biết rõ hơn về những chi tiết đã thay đổi. Nếu các bạn đọc tiếp bắt đầu từ đây thì ngoài những điểm trên thì cốt truyện không hề bị ảnh hưởng.

—o0o—

Đúng như những gì Jungkook yêu cầu, tối đó, Yoongi ra về, đã khóa cửa. Và không hề quay lại trong suốt nhiều ngày tiếp theo. Ngay cả Baekhyun em cũng chẳng buồn tiếp xúc hay bâng quơ vài câu xã giao. Vị tiền bối dĩ nhiên đã nhận ra sự thay đổi nhất thời đó. Anh luôn tìm đến lớp Yoongi mỗi giờ ra chơi và tan học. Nhưng chưa một lần nào gặp được em. Yoongi luôn bốc hơi biến mất khỏi tầm mắt của Baekhyun mỗi lúc tiếng chuông reo. Em thường lánh vào nhà vệ sinh, đôi khi là trên tầng thượng trường học hoặc phòng đựng dụng cụ thể dục. Có một lần khi ra về, Baekhyun vô tình thấy Yoongi. Khi lên tiếng gọi Yoongi thì cũng chỉ nhận lại một câu 'em đang bận, lần sau hẵn nói chuyện'. Đương nhiên ai cũng không rõ lần sau là khi nào.

Sự lẩn tránh của Yoongi tác động lên Jungkook không nhiều như Baekhyun. Công việc của hắn khi không có cái đuôi nhỏ đó thoải mái hơn rất nhiều. Việc em biến mất hẳn khỏi cuộc sống của hắn đâu cũng có thể coi là một điều tốt. Không ai quản thúc hắn nữa. Đôi lúc hắn cố tình lượn lờ trên đường lâu hơn mọi ngày một chút nhưng vẫn không gặp được em. Hắn tin duyên của cả hai tới đó là hết.

"Và thế là cậu đuổi Yoongi đi à?"

Namjoon khuấy đều tách trà. Mặt nước sóng sánh muốn tràn ra thành ly tạo nên những vệt sáng lấp lánh duy nhất trong căn phòng. Ngoài những hơi thở ra thì tiếng Jungkook lật mấy tờ giấy là âm thanh còn tồn động ở trong không gian bí bách này. Y nghe hắn tạch lưỡi bực mình một cái rồi đổi tư thế ngồi.

"Sao vừa nhắc đến Yoongi mặt lại như cái đít nồi thế kia?"

"Tôi đâu có mượn anh đề cập đến chuyện riêng của tôi."

"Ái chà chà, Yoongi thành chuyện riêng luôn cơ à. Tôi chỉ muốn hỏi coi con nai đó còn thuộc chủ quyền của cậu không thôi."

Namjoon nhấp môi tách trà một chút rồi đặt xuống. Vị chát cháy rực của rượu cứ bám riết lấy y từ ngày này sang ngày khác khiến đầu óc y say sẩm. Nay, y muốn thử một hương vị khác, bắt đầu với tách trà trên tay.

"Cậu ta bị Taehyung hại ra nỗi đó anh còn muốn kéo cậu ta vào giữa cuộc chiến nữa à?"

"Hoá ra là vì cậu em quan tâm đến Yoongi à. Tôi không biết luôn cơ đấy. Tôi cứ tưởng cậu đuổi Yoongi đi để tự do ở bên cục cưng của mình chứ."

"Cẩn thận cái lưỡi của mình đi Namjoon. Chỉ cần tôi bán thông tin thì Felidae sẽ cắt cái cổ anh ngay lập tức."

Namjoon cười nhạt. Y hoàn toàn không thất vọng khi nghe thấy câu nói đó dù nó gián tiếp khẳng định mối quan hệ mờ ám giữa Jungkook và Baekhyun vì y biết, ít nhất Yoongi giờ cũng đã an toàn. Có lẽ, không qua lại với Jungkook nữa đối với Yoongi cũng là một điều tốt. Người mỏng manh và ngây ngô như cậu ta không phù hợp với phần chìm của thế giới.

KookTaeGi | ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ