7.

2.2K 238 25
                                    

--o0o--

"Haha, đùa thôi. Ai lại làm chuyện vô sỉ như thế chứ."

Gã cười giễu cợt như thể bản thân là một người thánh thiện và trong sạch. Chỉ với màn dạo đầu khêu gợi nên những khích thích nhỏ nhặt, Yoongi cũng có thể mường tượng được gã đã lăn giường với bao nhiêu ả đàn bà hay những tên trai lọt vào mắt xanh của gã.

Em khó chịu, cảm nhận bàn tay cứng cỏi của gã vuốt ve trên da thịt của mình. Tuy miệng nói một, hai không phải loại người động dục quanh mùa nhưng hành động thì ngược lại. Yoongi cự người, càng tránh đi những động chạm không cần thiết, gã càng ham muốn lấn tới, làm nhục em.

Nếu không phải vì cơ thể đã yếu và hai tay bị trói chặt đến bong da ở thành ghế thì có lẽ em đang xông lên đấm vào gương mặt đê tiện của gã cho thật hả dạ.

"N-này... thả tôi ra được rồi chứ. Tôi cảm thấy không dễ chịu cho lắm."

Em mấp máy môi. Bàn tay hắn cứ vân vê cánh mông và bắp đùi thực khó chịu và nhục nhã. Thân là con trai nhưng lại bị một tên khác đặt lên đùi và sờ soạng chẳng khác gì những cô gái bán hoa. Hành động vô sỉ của gã ta chỉ là tổ khiến Yoongi muốn bốc hỏa. Chỉ vì yếu thế hơn và trong hoàn cảnh không thuận lợi nên em không còn cách nào khác ngoài việc nhịn nhục.

"Thả? Tại sao tôi phải thả em?"

"Anh bắt nhầm người rồi, anh không thả là làm trái với luật đó..."

"Không hề nhầm. Người của tôi thấy em đang thân mật với kẻ cầm đầu băng đảng mini kia mà."

Sự ngây ngô của đứa nhỏ chọc gã cười phá lên. Chẳng thể nào gã có thể ngờ đây là câu từ của một nam sinh gần hai mươi.

Quá ngây thơ, họ gọi đó là dại và ngu dốt.

Yoongi chính là con chiên ngu dốt ấy với bộ lông trắng nhỏ bị lạc khỏi bầy.

Trời chẳng an ủi Yoongi, lại còn đưa em đến miệng của gã, một con hổ với vô vàng vết tích trên lưng, minh chứng cho kinh nghiệm vật lộn với cuộc đời của bản thân. 'Luật' phải chăng là câu chuyện tiếu lâm Yoongi kể cho gã. Em tròn mắt khó hiểu nhìn gã đã cười một cách mỉa mai.

Đứa nhỏ này vốn biết gã là sinh vật ẩn dật trong bóng tối, ngụy tạo cho bản thân một vỏ bọc để tồn tại giữa những con đường người đời hay gọi là 'lách luật' và 'phạm pháp'. Sự tồn tại của gã chính là hiện thân của sa ngã và chết chóc. Gã cầm đầu một băng đảng hoạt động dưới màn đêm và trong góc khuất của ngõ hẻm đầy nguy hiểm, nơi mà ánh sáng của công lý dường như chẳng hiện hữu. Và Yoongi dùng 'luật' để buộc gã thả em ra.

Gã nên phê bình em còn quá non nớt chưa trải sự đời không nhỉ?

"Đúng là một đứa trẻ ngu ngốc."

Cánh môi gã tiếp tục hạ xuống Yoongi một lần nữa, cuống em vào sự cuồng nhiệt hơn lần đầu tiếp xúc. Eo nhỏ bị kẹp cứng trong vòng tay rắn chắc, kéo sát vào lồng ngực, gần đến nổi em có thể cảm nhận được hơi thở cả hai dần mất kiểm soát.

KookTaeGi | ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ