3.

2K 238 9
                                    

Jeon Jungkook luôn đến trường để đưa đón Yoongi đi học mỗi sáng và chiều. Với vẻ ngoài đẹp mã, Jungkook không gặp ít rắc rối với đám học sinh trong trường. Nữ sinh mê hắn tít mắt, nam sinh thấy thế lại đâm ra ghen tị. Thậm chí có kẻ từng ấp ủ mong muốn dàn trận hắn một lần để lấy ấn tượng từ đám con gái nhưng khi hắn săn tay áo để lộ đường mực chạm trổ trên cánh tay thì hầu như không còn kẻ nào dám bén mảng. Đẹp trai, tiêu soái nay lại thêm mười phần trai hư, nữ sinh trong trường đổ rạp dưới gót giày hắn là không đếm xuể. Ở nhà luôn phải đắp lên mình lớp mặt nạ giả dối để lừa gạt người đàn ông kia, đến trường thì phải đối diện với ám ảnh bị nữ sinh đu bám theo xin số. Có người xinh đẹp, có người dễ thương, muôn màu muôn vẻ như bàn tiệc thịnh soạn bày ra trước mặt hắn. Tất cả đều có điểm chung: vô cùng phiền toái. Và có lẽ Jeon Jungkook nhận định rằng họ còn khó ưa hơn cả Min Yoongi. Về em, có một anh bạn trai vừa đẹp lại vừa cuống hút như thế đã khiến cho em không ít rắc rối. Những lời đàm tiếu biến tấu qua bao miệng và hầu hết đều là những trò bắt nạt do đám nữ sinh tự xưng chị đại làm. Yoongi nghĩ vì bình yên nên em cũng không chống trả, chỉ báo với giáo viên. Tuy nhiên tần suất ngày một nhiều, giáo viên chủ nhiệm cũng mệt mỏi bỏ ngoài tai. 

Những lần bị bắt nạt, Yoongi không bao giờ nói với Jungkook. Lời nói dối bắt đầu như thế đấy. Hắn không biết vì quá vô tâm và em quá giỏi che đậy. Và điều quan trọng nhất, cả hai không là người yêu như cách em tự giới thiệu.

--o0o--

"Yoonie lần sau đau thì phải nói nhé, đừng cố chịu như thế."

Em nhìn xuống đôi chân mang một vài vết bầm của mình. Những học sinh nữ kia cũng tính là ác độc, nhưng bè lũ hùa theo lại vô nhân tính hơn. Họ miệt thị, đe dọa em thì những kẻ hùa theo sẽ dùng hành động để minh chứng cho lời nói đó. Ví như hôm nay, có hai nam sinh đã cố ý đẩy em ngã cầu thang. Kết quả, trật khớp, bầm chân và chảy máu.

"Baekhyun a~ Chỉ có anh mới tốt với em thôi. Anh đã hoãn cả trận bóng để tới đây chăm em.”

Em mè nheo với người đối diện. Sau tất thảy các trò bắt nạt thì chỉ còn Baekhyun ở lại săn sóc Yoongi mà thôi. Đó cũng là một trong vô số lí do chính khiến em mến vị tiền bối này cực kì.

"Cậu bạn trai kia không tốt với em sao?"

Baekhyun thuận tay nhéo mũi Yoongi một cách yêu chiều. Lời nói bông đùa, chẳng ngờ lại trúng tận tâm can của Yoongi. Nụ cười em chốc lát đã biến dạng, méo mó. Dĩ nhiên hắn ta nào thương em, thậm chí Jeon Jungkook còn không phải bạn trai của em, hắn ta không ghét bỏ đã là may rồi. 

"Tốt chứ, nhưng tiền bối vẫn tốt hơn."

Yoongi nhe răng cười. Đôi khi em chỉ mong muốn sự chân thật của Jungkook đối với em chỉ bằng một phần mười của vị tiền bối này cho cam.

Baekhyun cõng em ra tới cổng trường, nơi Jungkook đang đứng chờ. Anh đã mất hơn mười phút để ép cung con mèo gắt gỏng ấy leo lên lưng mình và khuân nó ra ngoài. Ngay khi gặp phải ánh mắt kì quặc của người được cho là bạn trai của Yoongi, Baekhyun đã thả em xuống đất. 

KookTaeGi | ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ