Part 2 (continuation of Pt. 1 po)
(Laura's POV)
Paul:What do you mean Laura?? (he stopped his car. Nasa tapat na kase kami ng haus namin)
Yes Paul ikaw ang gusto ko noon pa...
Paul: Alam mo ng hindi pwede dba
I know kaya nga tinatago ko eh. Kso hindi ko na mapigilan. payag naman ako khit dalawa kmi. Payag ako ng may kahati sayo. Pag nandyan sya hindi ako papapel. Pmayag kalang na mahalin din kita
Paul: Pero Laura...
(Hindi ko na pinatapos pa ang sasabihin ni Paul,hinila ko balikat nya ang i kissed him. Deeply...hanggang sa pumupusok. i know mali pero hindi ko na kayang pigilan ang nararamdaman ko. Chance ko nato. Alam kong lalaki cia, madaling matukso, iyon ang huling alas ko, ang akitin sya. Nararamdaman ko na gumaganti na din cia ng halik sakin. He's a good kisser. Trish is very lucky. Pero at this moment, mas maswerte ako kay Trish...I stopped kissing him)
"Does it mean yes??pmapayag kana ba sa setup natin?"
Paul: Yes, pero walang dapat makaalam. Ayaw kong msaktan si Trish.
"Walang makakaalam Paul.Promise"
(And we shared a forbidden kiss)
Doon nagstart mga panakaw na sandali namin ni Paul. Till one day maaga umuwi si Trish kse may lakad silang mom nya
Trish: Laura, mauna na ko, susundo ko pa si Mom, pakisabi nalang kay Paul na nauna na ko. Bantayan mo nalang baka biglang maligaw ng landas yang kaibigan mo.
"Sure Trish, bayaan mo babantayan ko mabuti to" (Bantay salakay pala ang ibig kong sabihin)
Dumating si Paul
"Nauna na ang girlfriend mo, may lakad daw sila ng mom nya. Since wala sya, solo kita."
Paul: San tayo ngaun?
"Ikaw kung san mo ko gustong dalin"(Ngiting nangaakit)
Paul: Sa langit..(pabirong sabi)
"Willing akong sumama sa langit..khit sa impyerno pa "
(Dinala ko ni Paul sa kanila. Wala ang mom nya. Dumating man walang malisya dahil alam na magkabarkada lang kmi. At doon ginawa namin ang isa n namang pagkakasala kay Trish. Wala na kong maramdaman na guilt. Unang una masaya ako sa ginagawa ko. Mahal ko si Paul at kaya kong gawin lahat para lang maging akin sya. oo yun ang plano ko, ang akitin si Paul at tuluyan ng mahulog sakin.Goodluck nalang sayo Trish)
Ano kaya ang mangyayari kay paul and Trish?Ano ang kahihinatnan ng pangaakit ni Laura kay Paul???Abangan po natin ang Chapter 11 ng "Just keep holding On"
BINABASA MO ANG
Just Keep Holding On
RomanceIf ur really meant for each other,kahit ano mangyari,kahit sino pa ang maging sagabal,kahit gaano pa kahaba ang paghihintay,sa bandang huli kayo tlaga para sa isat isa.but how would u know if he/she is the one?pano kung hindi na puwede na maging kay...