Chpt. 11-Part 2
Warren Bartolome, hindi nman ganun kagwapo pero malakas ang appeal. Yung sa unang tingin eh hindi mo mpapansin pero pag kausap mo na eh iba na ang dating. Makulit, parang wala dull moment pag kasama mo sya.Ewan pero ramdam ko ang pagbugaw sakin ni Gelai sa kanya. sa tabi ko ba nman paupuin. Yes magkatabi kami ni Warren, of course wala si paul, hindi nman sila close ni Gelai eh.
GELAI's POV
Sa kitchen
"Oi Warren may boyfriend na yang Bestfriend ko"
Warren: Bf lang pala akala ko asawa na.
"Seryoso ka talaga?"
Warren: Ayaw mo ba?
"Kung paglalaruan mo lang sya baka sakalin kita"
Warren: Ikaw tlaga, malay mo gusto nya din ako kahit may BF na sya.
"Bahala ka"
TRISH's POV
"Antagal nyo nman best, baka kung ano na ginawa nyo ha"
Gelai: Loka loka ka best, sayo kaya nakatutok mga mata nyan ni Warren.Cge na game na, tau tau nlang nman eh truth or dare nalang tayo.
(Kami kami na nga lang din, puro barkada nya sa school nya natira. Ako lang ang naiiba ng school sa kanila, pero close ko lahat ng kaibigan nya. Si Wena, Chloe, Summer, Jam,Derek,Josh and si Warren plus ang jowa ni best na si Marky. Mejo tipsy na kaming lahat kaya makukulit na. nanguna si Gelai sa pagikot ng bottle. Unang ikot tumapat kay Chloe (flirt ang pagkakakilala ko sa knya)
Chloe: eeeeeeeehhhh (tili nya)
Gelai:Truth or Dare?
Chloe: truth nalang
Inikot uli ang bottle para sa magtatanong kay Chloe. natapat kay Jam, mejo bisexual din parang si gelai.
Chloe: Umayos ka jam ha
Jam: Ikaw ang umayos. Ok question, totoo ba na may nangyari sa inyo ni Mr. Cruz, ang prof natin sa Economics?
Tliian kaming lahat. Nakikitili na din ako. Namula si chloe pero dahil game cia and sport sinagot nya ang tanong.
Chloe: Oo. pero isang beses lang at hindi na naulit. Hindi ko nman naenjoy eh..Maliit
Tawanan lahat
Jam: Chismis yan girl ha..ahahaha
Chloe: hoy atin atin lang toh noh.Humanda ka sakin Jam.
Gelai: Ikaw na Chloe magikot
Tumapat kay Warren, ngkatinginan lang kmi, nagsmile lang ako sa kanya.
Chloe: ok Warren, truth or dare?
Warren: Dare
Ikot uli ang bottle at kay Gelai tumapat. iba tingin ni Gelai sakin, parang may binabalak. nilakihan ko sya ng mata. pero deadma.
Gelai: Dare ba kamo Warren, sige I dare you to kiss the girl you like, 1 minute ha.
Nakikitili at tawa ako.
Warren: Ask ko lang sa mga girls, kung isa sa inyo yun ok lang ba sa inyo lahat?ayokong masampal noh.
Sabay sabay nagsipagsabi ng "oo".ako nakangiti lang.Nagulat nalang ako ng bglang humarap skin si Warren.Nilalapit nya ang lips nya sa knya. dahil sport naman ako pinabayaan ko sya. He started kissing me...Malambot lips nya...dala ng pagkatipsy gumanti na din ako ng halik sa knya. ang 1 minute ay lumagpas.Kund lang ngtilian ang mga kasama namin hindi pa titigil si Warren. i mean kami pala.palakpakan sila. Nailang ako kay Warren, pero sya panay sulyap nya sakin.
Umaga na ng matapos kami. sa room ako ng best ko natulog, ksama ang ibang babae,d rest sa labas.
Kinabukasan umakto ko ngbparang walang nangyari. Casual lang, pero nahihiya ako kay Warren.Wala na epekto ng alak sakin, kiss lang yun, pero san ka nman makakita na nghalikan ng hindi magjowa. sige nandun na tayo na dare lang un kaso nahihiya ako na alam ko ramdam ni Warren na nagustuhan ko ang halik nya...
Biglang nagring ang cp ko..si Paul
........
BINABASA MO ANG
Just Keep Holding On
RomanceIf ur really meant for each other,kahit ano mangyari,kahit sino pa ang maging sagabal,kahit gaano pa kahaba ang paghihintay,sa bandang huli kayo tlaga para sa isat isa.but how would u know if he/she is the one?pano kung hindi na puwede na maging kay...