(WARNING) Grammatical Errors Ahead!
PLAGIARISM IS CRIME!
---
Chapter 1Kelly's POV
"Girl, ano ba why so tagal naman diyan sa cr. Ano? Nilamon kana ng bath tub?" Napairap nalang ako at hindi sumagot sakanya.
"Hey!? Can you~"
"Bakit ba kasi hindi ka nalang mauna?! Susunod naman ako!" Inis na putol ko kaagad sa sinasabi niya. Sana lang talaga umalis na siya dahil talagang hindi ako lalabas dito hanggat di siya umaalis.
"Omyghad, Couz! Stop that stupid line of yours okay? Hindi na mabenta. Amp!" Kahit di ko siya nakikita ay alam kung gusto na niya akong tirisin. Tss
Siya may kasalanan nito. Tsk!
"Couz naman! Hindi paba sapat na naharass mo akong pumunta dito?! Hindi pa ba enough 'yon?" Iritang asik ko sakanya. Wala akong balak na pumunta sa lintik sa reunion na 'to pero dahil sa pinsan ko at sa bwesit niyang boyfriend ay napag planohan lang naman nilang lagyan ng pampatulog ang iniinom ko!
Can you imagine that?
Pagkagising mo nasa eroplano kana? Aish! Hindi ko lubos maisip na magiging hell ang buhay ko dito once na lumabas ako.
"Duh? Hindi enough? Talagang hindi enough dahil simula ng dumating tayo dito kaninang umaga ay hindi kapa lumalabas ng kwarto mo! Maawa ka naman sakin! Purgang purga na ako kakasagot sa mga classmate natin kung bakit hindi ka lumalabas ng kwarto mo!" Napailang nalang ako dahil hindi ko talaga ma-imagine kung anong itsura niya ngayon habang pinanggigilan niya ang pinto ng cr ko. Haysss
"Lex naman! Sinabi ko na kasing ayaw ko bakit ba ang kulit kulit mo!?"
"Ayaw mo kasi andito siya? Ayaw mo kasi makikita mo siya? Ayaw mo kasi takot ka? Takot ka na lamunin mo lang lahat ng sinabi mo sasarili mo at saakin na WALA KA NG NARARAMDAMAN SAKANYA!? Takot ka na malaman mo na ALL THIS TIME NASASAKTAN KA PARIN HANGGANG NGAYON!" Automatikong natikom ko ang bibig ko ng prakahin ako ng siraulo kong pinsan.
Bakit ang harsh niya? Bakit parang gusto ko siyang sakalin?
"Hey, couz... Napagusapan na natin 'to di ba? Walang mangyayare sayo kung lagi kang iiwas. Kaya lumabas kana diyan dahil kapag hindi kapa lumabas sisirain ko 'tong pinto!" I sighed before open the door. Maybe it 's time to face them, him.
"Omyghad! Sawakas! Lumabas ka din!" Napairap nalang akong ng magdiwang siya. Tss"Okay! Change your clothes couz! It 's going to be fun!" Hyper na sigaw niya. Sana lang fun talaga dahil siya ang ilalagay ko sa bonfire sa oras na naging hell ang buhay ko pagkalabas ko sa kwartong 'to.
"No need" Napairap nalang siya nang dumaretsyo na ako sa pinto.
"What are you crazy? Lahat kami naka swimsuit tapos ikaw naka pang tulog? Are you kidding me?" Pagtataray niya habang nakaharang sa pinto.
"Malamig sa labas at tsaka wala akong balak maligo!" Hindi ko akalain na maliligo pa siya ng ganitong oras. Tss
"Bu~~"
"No but's! Or else hindi na ako lalabas at itutu~~"
"Sabi ko nga ganyan kana hehe" Napaaray nalang ako ng hilain na niya ako at kumatok sa kabila.
"Woah? You look hot babe" Nakangiting salubong ng maharot niyang boyfriend. "Always, babe" Mayabang na salita niya. Tss
"And..." He look at me head to toe, toe to head, head to toe, toe to head "Your cousin" I rolled my eyes kahit na napilitan lang siya.
"Tss"
"Simplicity is the best anyway. You 're still beautiful, Kel" Napangisi nalang ako at napa smirk sa pinsan kung tudo effort talaga sa swimsuit niya. Maganda naman ang pinsan ko kaso siya na talaga yung tipo na di narunong makuntento hanggat hindi niya nakikitang enough para sakanya. Tsss.