(WARNING) Grammatical Errors Ahead!
PLAGIARISM IS CRIME!
---
Rex's POVAyown!!! Kaya love na love ko si Otor e! Hindi ako magagawang kalimutan!
A: Tss. I'm bored, that's why.
HAHAHAHA.
Ito na nga mga katropa pips!
Nasa born fire kaming lahat ngayon at masasabi kong intense ang nagaganap! Arat at maki chismis HAHAHA.
"Okay! Maligo tayo ulit!" Anunsyo ni Jess ng mag walk out ang main character. HAHAH.
Paano naman kasi!
Umalis si Kelly, Tapos ayon! Sinundan ng mag jowa!
Sumunod si Gray. Nako! Ang lalaking 'yon!
At lumayas naman si Kai.
Nakaka stress sila 'no? PERO mas nakaka stress ang dalawang pinagmamasdan ko! Hindi pa ba sila nilalamig? Tss
"Bro, sisid din tayo" Napangiwi naman ako at binatukan ang lalakeng 'to. Isa pa 'to e. Tsk.
"Ang ganda niya" 'Yan ang paulit ulit niyang sinasabi habang nakatingin kila Jess at Keren na naglalaro parin sa tubig. Urgh! Give me a break. Kala niyo playboy 'to no? Nako! Tama kayo! HAHAAH.
Napatayo naman ako ng maayos ng masimula ng umalis sa dagat si Jess at mukhang pupunta ulit sa bonfire. Pansin ko na napakamot siya at napatalon talon.
"Teka lang tol ah---" Natigilan naman ako ng wala na siya sa paanan ko. Aba, Hayop! Kanina lang nakasalampak lang 'yon dito e, hinahalikan pa nga niya 'yong Can na hawak niya. Tss.
Ah bahala siya diyan.
Nag lakad ako at mabilis na pinatong ang towel ko sa likod niya. Pansin ko naman ang pagkaintag niya sa gulat.
"Oh!" Usal niya ng makalingon siya sakin.
"Bakit--"
"Sige na gamitin mo na, tuyo na rin naman na ako" Mabilis na sagot ko.
"Ah sige, balik ko nalang sayo bukas"
"Hmm" Umupo naman siya ulit sa kahoy na inupuan namin at lumantak nanaman
"Ikaw ba hindi sasakit tiyan mo diyan? Ang dami mo na ata kinain" Actually madami na talaga, sinadya ko lang na lagyan ng ata para hindi halata hehe. Uy, Rhyme 'yon ahh! HAHA
Napa irap naman siya. "Sabihin mo nalang kung gusto mo!" Inabot naman niya sakin ang hawak niyang chirchirya kaso umiling lang ako. Diet ako gurl!
"Arte naman!"
"Gabi na kasi" Sagot ko habang nilalagyan ng kahoy ang apoy sa gitna, nawawalan na kasi at pansin ko nilalamig pa siya.
"Pake ko, Ihawan mo nga ko non dali" Tinuro niya ang hotdog na may marsmallow
"What the... Ayaw ko nga!"
"Isa lang naman! Ang laki laki ng katawan mo e" Napataas naman ang kilay ko ng marinig ko ang binulong niya
"What?" She asked and raise her eyebrow too. Mas ngumisi pa ako.
"Ano ulit 'yon?"
"Wala akong sinabi" Pff
"Omyghad nasaan na 'yon?" Napalingon naman ako sa tinitignan niya at..
"Bakit?" Tanong ko.
"Si Keren, wala na e" Natapatayo na siya at naglakad, sumunod din ako.