(WARNING) Grammatical Errors Ahead!
PLAGIARISM IS CRIME!
---
Chapter 14Kelly's POV
"Ano na? Ano na? Nakuha mo ba?" Bungad saakin ng pinsan ko ng makalapit ako sakanila. Natawa naman ako sa isip ko habang nababakas sakanya ang pagkataranta at pagaalala.
'Yan tama 'yan. Mataranta ka! HAHAHA
Pagdating talaga sa future nilang mag jowa. Ingat na ingat siya, e.
Well sabihin na nating sobrang strict ng pamilya namin kaya ganyan nalang siya mataranta.
At hindi nila gugustuhin na ma badshot sa angkan namin lalo na kung involved ang companya. Pff!
Pansin ko naman na lahat sila nakatingin saakin.
Yung iba kasi sakanila nag lalaro ng volleyball kaya talagang nasa labas silang lahat.
"Tss" Bulaslas ko at nagtuloy tuloy sa paglalakad.
Papatayin ko muna siya sa pagaalala para makabawi manlang ako. HAHAHA.
"Teka lang! Ano? Hindi mo nakuha?" Pigil niya saakin habang nakahawak sa lase ng bag ng loptop ko..
"Sa oras na nahulog 'yang loptop ko at bumagsak... Hindi kana masisilayan ng araw" Banta ko. Bumitaw naman siya kaso sa damit ko naman siya humawak..
Urgh!!
"Kapag ako nahubaran sasakalin talaga kita!"
Ano? Naliligaw lang?
"Ehh! Sagutin mo muna kasi iyong tanong ko! Ano na? Nakuha mo ba?" Desperada na talagang tanong niya.
"Hmm." Napangisi ako nang talagang inaabangan ng dalawang 'to ang sagot ko.
"Hoy! Ano ba kasi!" Natawa naman ako ng magpadyak padyak pa siya habang hawak parin ang damit ko. Pag ako talaga nahubaran. Tss
"Tol, pa 'no ba 'yan wala na kayong future ni couz?"
"Luh? Wala naman ganyanan. Hindi ko naman kasi alam na nagtratrabaho ka."
"Couz naman e!!" Lex
"Sa kuya ka niya magpa~~" Balak ko pa sana siya asarin si Ian na nagkakamot lang sa gilid ko nang napabaling ang atensyon namin kay Gray.
"Bakit pa kayo nagtatanong?" 'Yan ang panimula niya habang nakasandal sa ilalim ng puno ng buko.
"What?" Tanong ni Lex pero hindi manlang naalis ang paningin niya saakin. Pansin kong may hawak siyang lata ng beer. Ang aga naman nito umiinom?
"Impusebleng hindi niya nakuha 'yong kasama niya... Sa mapang landi palang niyang tingin, sinong hihindi?" Kumunot ang noo ko dahil sa hindi inaasahang lumabas sa bibig niya.
"Gray..." Lex
"Uy!" Jess
Pero mas kumunot ang noo ko nang makita ko ang galos sa mukha niya..
Anong nangyare sakanya?
"What happened to you?" I asked like he didn 't say something bad about me. I don 't know but I 'm worried.
"What? Diba, Kelly? Sabihin mo saming hindi mo siya nakuha sa itsura mo ngayon. You look hot, Sinong hihindi sa ayos mo?" Ngising salita pa niya habang pinagmamasdan ako mula ulo hanggang paa.
"Hoy! Ilan na ba nalaklak mo?" Jess
Gusto ko sana siyang patulan kaso wag nalang. Masyadong masama ang pakiramdam ko para gawin pa iyon.