(WARNING) Grammatical Errors Ahead!
PLAGIARISM IS CRIME!
---
'Every moment with you has a value...but it 's really worth to value if it is a bad one?'
Chapter 22
Gray's POV
Napaiwas nalang ako ng tingin ng tuluyan ng tumulo ang luha niya.
"Stay" Palingon ako kay Snow ng mabilis niyang hawakan ang braso ko bago man ako makatayo.
Umiling siya, umiling din ako. I can't see them like this, or even hear them singing together.
Pinulupot nito ang braso niya sa braso ko para hindi talaga ako makaalis.
"Trust me, It 's already end" Usal niyang bulong habang nakasandal na sakin.
"What are you talking about?" Inaangat nito ang paningin niya sakin at ngumiti
"It 's a part of healing, and they both healed now" Usal niya
"I don 't understand, snowy."
"You don't need to understand" Usal niya kasabay ng pagtapos nilang dalawa kumanta.
"Aba! Hindi magpapatalo manok ko diyan!" Sigaw naman ni Snowy at ngumiti saakin.
"Diba?" Siniko niya pa sakin. Ano nanamang binabalak nito?
"Akin na 'yan Kai!" Tumayo siya at kinuha kay Kai ang gitara bago bumalik sa tabi ko.
"Nucks!" Rex
"Ayan na! Ang bagong lovers kakanta na!" Nagkatinginan naman kaming dalawa ni Snowy.
"No, hindi ako marunong kumanta, si Kai lang" Ngiwing salita ni Snow. Yeah, wala siyang hilig sa music.
"Dali na!" Rex
"Ei sinabi ng hindi ko nga alam e! Si Abo lang kaya niya na 'yan" Tinapik tapik pa niya ako na parang sinasabi niyang kaya ko na 'to. Natawa lang ako at napailang
"Fine, akin na"
"Ayown!" Inabot ko ang gitara. Pansin ko ang pagtingin niya pero hindi ako makatingin pabalik.
Tama na.
"Ano kakantahin ko?" Baling ko sa babaeng 'to na mas excited pa sa iba.
"Kahit ano dali!" Usal niya at bilang nag indian sit. Napailang nalang ako at ipinatong sa lamp niya ang unan na sana tabi ko. Naka high waisted short lang kasi siya.
"Langya! Lakas maka langgam!" Kantyaw ni Ced.
Umayos ako lang ako ng upo at sumandal bago pumikit.
"Naks may pa pikit ang hayop!" Ced
"Wala na.. talo na tayo" Ian
"Tara na babe, layas na tayo" Rex
"Lumayas ka mag isa mo!"
"HAHAHAHAH"
I start to strumming..
"Whaaa, parang pamilyar?" Jess
"Friend of mine?" Snow.
"Hmm"
"Tss" Lex
I've known you for so long~
"Abo, right?"
"Pff, My name is Gray but you can call me, abo"
"Ahh.. kala ko kasi abo haha 'yon kasi naririnig kong tawag sayo, Sorry"