(WARNING) Grammatical Errors Ahead!
PLAGIARISM IS CRIME!
---
Chapter 12Kelly's POV
Naalimpungan ako bigla dahil sa sakit ng lalamunan ko.
Gusto kong bumangon kaso sobrang bigat ng pakiramdam ko at talagang nilalamig ak~~
"Aaaaaah!!" Sigaw ko at talagang natulak at nasipa ko siya sa sobrang gulat. Omygahd?
What the hell is he doing here?
Did he invade my privacy AGAIN?!
"Aray!" Daing nito habang nasa sahig na ngayon.
"Shocks"
Napalunok pa ako at napabaling kila Lex na ngayon ko lang na napansin na mukhang kakagising lang. Pansin ko pang kakatayo lang ni Jess mula sa upuan at unti unting nanlaki ang mata ng napabaling ang tingin kay Gray.
"Ah" Daing ko ng sumakit ang ulo ko! Urghh! Nabigla ata ako sa pagbangon ko. Sino naman kasi ang hindi mabibigla?
"Wag kang lumapit! Sinong may sabi sayong humiga ka sa tabi ko?" Inis na sigaw ko sakanya na mas ikinasakit lalo ng ulo ko!
"Hey, it 's not what you think~~" Gray
"It 's not what I 've thinking? You cross my privacy! Not once, But twice! And you 're saying that it 's~~Urgh!!! I hate you! Get out!" Nanlilisik na singhal ko pa at pinagbabato siya ng unan.
"Couz, humi~~"
"How can I calm down huh? Pagkagising ko katabi ko na siya? And I can 't believe that you letting him lie down by myside! " Galit na sigaw ko at napangiwi dahil sa kirot na nararamdaman ko. Badtrip!
"Pwede ba huminahon ka! Wala siyang ginawa sayo dahil ikaw mismo ang may ginawa sakanya!" Kumunot ang noo ko nang taasan na rin ako ng boses ng pinsan ko. And what? Ako may ginawa sakanya?! Omyghad, that 's unbelievable.
"Anong may ginawagawang~~"
"Nag volunteer siyang alagaan ka kasi pagod na si Lex. Habang inalagaan ka niya bigla ka nalang diniliryo at bigla mo nalang siya hinila pahiga at niyakap. Gusto sana niyang umalis kaso sobrang higpit ng pagkakayakap mo dahil sa ginaw na nararamdaman mo kaya hindi niya magawa makaalis." Napatikom naman ako bigla at hindi makapagsalita ng sumingit si Jess saamin.
"Ano titikom tik~~" Lex
"Out. I want you all out" Mahinang tugon ko kasabay ng pagyuko ko. Bigla nalang ako nakaramdam ng guilt at hiya dahil sa ginawa ko pero may kunti ring inis dahil bakit ba ang tigas tigas ng ulo niya?! Gusto ko siyang lumayo! Gusto ko siyang umalis sa buhay ko dahil wala naman patutunguhan 'to kundi masasaktan ko lang siya!
"Anong~~" Lex
"Please get out. I want to be alone"
"Hindi~~" Lex
"I fine. Just please, leave me alone" Walang emosyong putol ko sa sabihin niya
"Sorry" Baling ko din sakanya at nagtalukbong na nang kumot.
I want to get out of this scene but I don 't know how... I don 't know how to be free from this pain, anymore.
Narinig ko ang pagsara ng pinto na mukhang umalis na sila. Gumalaw ako at niyakap ang unan ko habang nakatingala sa kisame.
I started to cry again. I feel like I endure physical and emotional pain, again. Grabe? Ang rude ng mundo saakin 'no?
Kringggg! Kringggg!