(WARNING) Grammatical Errors Ahead!
PLAGIARISM IS CRIME!
---
Chapter 21'Everything happened is for a reason...
but every reason is really acceptable?'
---
Kelly's POVHe grab the guitar from Ian before he sit down with Ken.
Inayos nito ang upo niya at maging ayos ng gitara sa kandungan niya. Gulat ako ng mapatingin siya saakin. I don 't know kung dahil ba magkatapat nanaman kami o kung nakatingin lang talaga siya saakin.
I just smiled back at him.
I 'm okay now with him...
We're okay, now. No more hatred.
We already talked.
Nagkaroon kasi kami ng chance magkausap ng maayos nong tinatalian niya ang sugat ko.
Totoong nagkasalubong kaming dalawa at nagkabay na maglakad pero hindi totoong nadapa ako. May sugat na talaga akong iniinda no'n and yeah, he help me and I accepted his help.
Sometimes we need to let go our anger to be able to heal our self. That's the part of moving forward.. I think.
"Teka bakit parang may nakikita ako?" Jess.
"Oo nga! May naamoy ako!" Ced
"Ayos na kayo?" Rex
"Yes/ Yup" Sabay na sagot namin.
"Woah?" Ian
"Kailan pa?!" Lex
"Kanina lang"
"What?!" Them. I can 't blame them.
"Sige na, kumanta kana" Usal ko para mawala na ang tension saaming dalawa. Napakamot nalang siya at nag simulang mag strumming..
It 's..
"Oemgie! 12:51" Snowy
"Whaa! 12:51" Jess
"Bakit naman 'yan" Reklamo ng pinsan ko. Pff.
"Bro, pang broken naman 'yan e" Reklamo din ni Ced na parang biglang nabanas. Hmm..
Scrolling through my cellphone for the 20th time today
Reading that text you sent me again
Though I memorized it anyway~"Kai?" Napatakip nalang ako ng bibig ko.
"No, no! Mali iniisip mo, Love"
"Why did you do this to me, Kai?"
"No, listen~"
"Kaya ba hindi kita ma-contact?"
"Love, listen first."
"Ano ipapa-liwanag mo ha! Kitang-kita kitang nakikipag-halikan! At sa bestfriend ko pa talaga?! Omyghad!"
"Love, no! I was just helping Stephanie, she 's drunk! Ibabalik ko sana siya sa pwesto nila kaso bigla niya akong hinalikan, Love.. trust me, I never kiss her back"
"Let 's talk some other time" I walk away.
"Love!"
--
"Jess""Omyghad! What happened to you? Why are you crying?!"
"Pwede bang makitulog muna sainyo?"
"S-sure! Ano nanaman bang nangyare? Pinagalitan ka nanaman ba ng ulit mommy mo?"