(WARNING) Grammatical Errors Ahead!
PLAGIARISM IS CRIME!
---
Cedo's Special POVAyoe! Wattzup mga ka hangal! Ano atin?
May chixx ba kayong nahanap diyan? Penge naman! Share blessing mga 'tol!
So 'yon nga! Labag sa kalooban ko ma invaid ang privicy ko! HAHA. Pero dahil makulit otor niyo, geh geh!
"Bro!"
"Oh?!" Tanong ko habang busy tumitingin sa telescope ko. Langya men, daming chixx!
Tiba tiba utol niyo nito. Wohoo!
"Bro!"
"Ano nga?!" Banas ulit na tanong ko habang hindi parin ako papigil sa pang bubuso ko HAHA.
Langya! First Day palang namin nabubusog na ako!
"Aray! Bakit ba nangbabatok ka?!" Reklamo ko.
"Tss! Mamaya na 'yang kalandian mo! Pakihanap muna siya" What the bloody hell!
"E mamaya na din 'yang kalandian mo, nag hahanap pa 'yong tao e"
"Tss, diyan ka nanga" Aba! Nag walk out? HAHAHA.
"Geh lang maglakad ka palayo! Langya! Ano ka chixx?!"
"Fuck you!" Lah, tampo na talaga bebe niyo HAHAHA.
"Joke lang bro! Ito na! Ito na" Sigaw ko kaso natigilan ako bigla. "Bro, bro! Balik ka dito dali! S-si si"
"What?!" Mabilis na tumingin ako sa telescope at tama nga!
"Ano?!" Tangna, bakit gumanda 'to ng ganito?
"Bro!!! Tara dito dalii!!" Sigaw ko at pumunta sakanya sabay hila ng damit niya. Tara dito pero ako papunta, hays! Hirap suyuin, bebe niyo e!
"Akin na nga!" Hinablot niya sakin amg telescope ko at siya tumingin sa tinitignan ko. Nako maiihi 'tong hayop na 'to pooor surr.
"Tang*na pre... Si Keren ba 'to?" Usal niya. Lintik!
"Ang sexy ah?" Pinagsasabi nito?!
"Anong Keren ka diyan?" May sayad ata 'to si Jess tinutukoy ko e.
"Sino 'yong kasama niya? Hmm, langya ang hot~ Shit" Mabilis niyang binalik sakin ang telescope ko na ikinahalakhak ko
Mapalunok ba naman astigin niyong bugok e. Speechless ang gago! HAHA.
"Akala ko ba hinahanap mo?" Asar ko pa.
"Tss"
"Apaka torpe men! Bakit hindi mo na ligawan?!"
"Bakit ako makikinig sayo? E puro landi lang alam mo!"
"Langya! Parang hindi tayo partners in crime sa kalandian ah?"
"Pero teka nga! Kasama niya si Keren? At ano Hot? May sira ka ata sa utak e nerd 'yon" Usal ko. Unless she take it away.
"Hindi mo nakita?"
"Hindi? Si Jess lang nakita ko"
"Pff, tignan mo para mag sisi ka" Mabilis na kinuha ko naman iyon at...
"Watta bloody hell, bro. Ang hot nga." I 'm glad that she already move on from her past.
"I told you"
"Bakit ganito 'to nag evolve? Biglang nagising si Junjun men" I missed her. Hays.
"Gago HAHAHAH"