R-19

37 6 0
                                    

N/A: Hey, guys! So yeah, hindi na po 'to REpost pero matagal ko na 'tong nagawa haha.

Naisipan kong dagdagan para sa mga loyal diyan na binasa parin kahit na nabasa na, I hope hindi kayo nadisappoint sa mga dinagdag kong scenes Haha.

And I think 6 Chapters nalang ata bago mag the end, so yeah, stay still guys!

Don't forget to vote! Kamsahamnida!
---
(WARNING) Grammatical Errors Ahead!

PLAGIARISM IS CRIME!
---
Chapter 19

Gray's POV

"Kumpleto naba ang lahat?"

"But you 're not my happiness. Stop now, Gray.. because I will never love you"

"Baka may naiwan kayo?"

"Isipin niyo na habang hindi pa tayo nakakaalis"

"But you 're not my happiness. Stop now, Gray.. because I will never love you"

"Wala na!!"

"But you 're not my happiness. Stop now, Gray.. because I will never love you"

"But you 're not my happiness. Stop now, Gray.. because I will never love you"

"Sa'n naba si Mang Lando, Gray?"

"But you 're not my happiness. Stop now, Gray.. because I will never love you"

"Bro?!" Nabalik ako sa ulirat ng tapikin ni Rex ang balikat ko.

"Ano 'yon?" Walang expresyon na tanong ko. Pansin ko ang pag kunot niya ng noo na parang kinikilatis ako.

"Kanina kapa ganyan, ayos ka lang ba?"

"Okay na ba ang lahat?" Tanong ko at tinignan sila isa't isa. Natigilan ako ng tumama ang paningin ko sakanya habang pilit parin siya bwenebwesit ng pinsan niya.

"Oo, wala ng naiwan.. Ikaw? Baka gusto mo may iwan?"

"Woah, woah.. Sabi ko nga wala kang iiwan" Ngiwi niya at umalis sa tabi ko.

Nabuntong hininga nalang ako habang pilit winawasik sa isip ko ang pinagusapan nila.

---
"Bro, nakita mo ba 'yong bracelet ko?"

"Anong bracelet?" Ced

"Kulay Red 'yong pendant niya"

"Ha? 'yong binili mo nung last?"

"Oo, suot ko pa 'yon kanina e"

"Saan kaba last na pumunta?"

"Teka bro" Tumakbo ako papasok ulit sa hotel matapos kong iabot sakanya

Dumaretsyo ako sa Comfort room dito lang din sa baba, dito lang rin naman kasi ako pumunta matapos ng pag uusap namin.

"Akala ko pati ikaw mawawa" Kausap ko sa kay Wifey at naka hinga na ng maluwag.

Napatigil ako sa paglabas ng comfort room ng makita ko si Lex sa labas ng comfort room ng babae. I don't know either why I 'm hiding

"Kel naman! Dalian mo diyan! Pag tayo naiwan ha!" Rinig ko pang usal niya.

"Just go, Tss"

"No way baka biglang sumulpot 'yong nagtangka sayo lalo na sinabi mong diyan isa sa mga staff or classmates natin ang suspect mo! That 's creepy sis!"

"Aish! Shut your mouth! Baka may makarinig sayo! and please just forget what I say.. I 'm just over reacting!"

"Hoy! 'Wag ako! Kilala kita! I know may iniisip ka at kung ano man 'yan ay itigil mo na baka mas mapahamak ka pang gaga ka!"

Reunion (COMPLETED)Where stories live. Discover now