My Fallen Angel 4
(Emily Denise Arevalo)
"Enough of chitchat mr. 1, let's begin" sabi ko.
"As you wish" sagot niya, umatras kaming dalawa, sumunod naman yong mga gang members namin.
I think, the announcer was right this fight will be interesting.
I was ready to attack my opponent when I was exchange place with Ethan.
"Hey, wait, two, what are you doing?" tanong ko
"I want to fight with him"
"But---"
"Enough of chitchat ms. 1" biglang sabi ng leader ng rank two, and attack us.
But Ethan was fast, he immediately grab me. Napansin kong nagsimula narin makipaglaban yong mga kasama ko, I have no choice, kundi harapin ang right hand man ng rank two.
Tumingin ako sakanya, he's approaching me right now, I just stand there and wait for him to attack me, but he was just looking at me, and said.
"How come na, number 1 ang makakalaban ko ngayon" sabi niya sakin, I just look at him. "I think, I overestimated you" sabi niya pa, at dahil inis na inis pa ako mula kaninang tanghali ay walang ano ano ay sinuntok ko siya, at his stomach.
He stepped back a few meters from me. I think, that doesn't hurt him.
"You really are the number 1" he said. Di lang ako umimik.
He suddenly walked towards me. When I looked at his face he was grinning at me. Ano kayang problema nito? Naglalakad parin siya papunta sakin, ako naman di lang gumagalaw hanggang sa nasa harapan ko na siya.
"You really are the number 1, but you're still a girl, that's why your attack was no effect on me" he said. What? Well, sa tingin ko gusto niya ng sakit ng katawan. "Bakit ikaw ang---" bago niya pa matapos ang gusto niyang sabihin ay inatake ko na siya.
At dahil nga malapit siya sakin ay I hit his stomach with my knee and sinipa ko ang paa niya kaya napaluhod siya, agad akong pumunta sa likod niya at sinapa ng napakalakas ang likod niya, at ayon na siya nakasubsob ang mukha sa lupa.
Nakita ko sa peripheral view ko na aatake sakin yong leader nila at bago paman umabot ang kamao niya sa mukha ko ay umatras ako at pumagitna samin si Ethan.
"I'm your opponent mister" at sinalo niya ng kamay niya ang kamao ng leader ng rank two.
Napatingin naman ako sa number two ng kalaban namin, he's standing, mukha ngang hanap nito ang sakit ng katawan. Lumapit ako sakanya, at nang nasa harapan niya na ako I gave him my sweetest smile when I'm in here at the arena.
"Oh, number one's smiling"
"Oh, she's pissed"
"Already?"
"What does number two of rank two have done, to make her pissed?" yan ang iba't ibang komento ng crowd ngayon, dahil lang sa ngiting pinakawalan ko.
"Is that what you call---" di natapos ng isa yong sasabihin niya.
"Yes. Number one's killer smile" patuloy ng isa.
Napatingin sakin si mr. number two nang marinig niya ang mga komentong iyon. At bago pa siya makapag react ay agad ko siyang sinuntok sa mukha, then punch his stomach also, namilipit siya sa sakit, at tulad kanina ay sinipa ko yong tuhod niya na ang dahilan para mapaluhod siya, and I hurriedly kick his back and for the second time ay nakasubsob ulit ang mukha niya sa lupa.
Di na ako naghintay na makalapit sakin si number one dahil ako na ang lumapit sakanya, I upper cut him and kick his stomach as strong as I can, namilipit din siya sa sakit, lumapit ako sakanya at sinuntok ang mukha niya, tapos umupo ako and extended my right foot and umikot ako agad naman siyang natumba, kaya lumapit ako sakanya at sinuntok ko siya ng napakalas. Susuntukin ko na sana ulit siya nang may pumigil sa kamay ako and when I turn my head I saw Ethan.
BINABASA MO ANG
My Fallen Angel
Teen FictionDenise is one the 'Fallen Angel' in their campus, that's why all the boys want to get her, but she has a high standard when choosing a guy that she can spend her life forever. And there's a guy whose name Clyde that want to get Denise, that's why he...