My Fallen Angel 17

1 0 0
                                    

My Fallen Angel 17

(Clyde Laurence Ford)

Buong araw ay di ko nakita si Denise, pero magdamag naman kaming magkatext. At excited na ako para bukas, magdidinner kaming dalawa and she already gave me an assurance.

Nandito ako ngayon sa arena together with my gangmates,  di ko nga alam kung bakit eh. Wala naman kaming laban, but gusto nilang pumunta dito, gusto daw nilang panuorin laban ng rank 1.

Ako, focus na focus sa panunuod, kasi di na nagreply si Denise sakin. Nakatuon lang ang atensyon ko kay number 1, ewan ko kung bakit, pero na aastigan ako sakanya lalo na pagnakikipaglaban siya. Napa isip naman ako, sino kaya ang taong to? Did I already met her? Did I know her? Or did I saw her every day? Hayss, sa tingin ko hindi.

The fight was ended at syempre rank 1 ang panalo.

"Let's go" number 1

"Dalian niyo, I want to congratulate them" sabi ko sa mga kasama ko at nagmadaling lumapit sa rank 1. " Rank 1, congratulations" sabi ko at hahawakan ko na sana ulit ang kamay ng number 1 ng rank 1, but number 2 grab her and pushed her to their car and left.

"Hahaha, simula ngayon, di kana makakalapit kay number 1, palagi siyang bantay ni number 2" Alexa

"Ikaw kasi eh, hahaha. Mabuti pa ituon mo nalang ang atensyon mo kay Denise, baka sakanya may pag asa kapa" second the motion na naman si Mariel.

"Whatever" sagot ko naman sakanila, at sumakay na sa sasakyang dala namin.

Pagdating sa HQ ay agad akong pumunta sa kwarto at nagshower tsaka nagpalit narin. Pagkatapos ay pumunta ako ng dinning for sure nakapaghanda na sila, at di nga ako nagkamali kasi pagdating ko ay ako nalang pala ang hinihintay nila. Umupo ako at nag umpisa na kaming kumain.

Habang kumakain ay nag kukwentuhan kami hanggang sa.

"I need all of you tomorrow, especially boys" sabi ni Nathan.

"I'm not free tomorrow" sagot ko habang kumakain.

"But, I need you"

"Kaya niyo naman kalabanin kahit sino pa ang kalaban niyo, diba"

"Yes, but di ako papayag na makipaglaban ang nga girls"

"Bakit?"

"Well, rank 8 po ang makakalaban natin, at sa pagkakaalam ko ay lahat sila lalaki, eight guys na doble ang laki at tangkad satin, so why would I let our girls to fight with them"

"Kayong tatlo kaya niyo na sila" sabay turo sa tatlong lalaki.

"Nakikinig kaba? Kung anim sila kaya namin sila, pero walo sila"

"Pero di nga ako pwede"

"Bakit? Ano bang gagawin mo? Mas importante pa yan kaysa sa grupo natin?"

"Di sa ganon, pero nakadepende dito ang buhay at kasiyahan ko"

"Ang selfish mo naman Clyde" Carmela

"Sorry, pero I needed this, let's see each other next time" ako at dumiretso sa kwarto ko at kinuha lahat ng gamit ko.

Nang makuha ko na lahat ng gamit ko ay dire diretso ako papalabas ng HQ, pero bago pa ako makalabas ng tuluyan ay sumigaw bigla si Nathan.

"Be ready for your punishment" after that ay lumabas na ako.

Agad akong sumakay sa kotse at nagdrive pauwi ng bahay.

Pagdating ko ng bahay ay naabutan ko sina mama at papa sa living room.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Fallen AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon