RED COLLINSMedyo umiikot na ang paningin ko. Nakailang shot na din ako nang hard drinks at kahit si Cali ay hindi ako nagawang pigilan.
Ang sakit na nga nang ulo ko ang sakit pa sa mata nang dalawang taong nasa tapat ko.
Hindi magkamayaw si Denis sa pagpulupot na parang linta kay Sitara. Pansin ko din ang pagdampi nang labi nung unggoy sa exposed shoulder ni Sitara pati sa leeg nito.
Ramdam ko ang biglang paginit nang ulo ko sa inis kaya sunod-sunod ang naging pag lagok ko nang alak. Kaya ang ending, eto, lasing. tsk.
Hindi dapat ako ganito e. Wala na dapat akong pakialam sakanya. Masaya na sya at isa nalang akong parte nang nakaraan. Pero bakit ganito? Naiinis ako.
Mas lalong naiinis ako sa sarili ko dahil hindi ko na din talaga sya ma gets. Ano ba self? Move on na diba? May Cali ka na.
Napatingin ako kay Cali na nakayakap sakin. Nakasubsob ako sa leeg nya kaya nag angat ako nang tingin para makita sya.
Kita ko ang pagaalala sa mukha nya. Inangat ko ang isang kamay ko para haplusin ang pisngi nya.
"Baby.." Mahinang bulong ko sakanya bago ngumiti. Muli akong sumubsob sa leeg nya. "Thank you." I mumbled. Naramdaman ko ang pag haplos nya sa buhok ko.
I'm thankful that she's here. Na nandito sya sa tabi ko. Na may kakampi ako. Na hindi ako nagiisa.
Yumakap din ako sa bewang nya. I know for a fact that I love this girl beside me. Pero hindi ko din maikakaila na may parte parin saakin na hawak ni Sitara.
Damn it! Ako na talaga ang isang malaking tanga. Dahil pagkatapos nang lahat nang nangyare ay may epekto parin sya sakin.
"Let's go back?" Bulong nya sa tenga ko. Malakas ang musika pero rinig ko padin ang kwentuhan nila kuya.
"Kayo ba? Kailan ang kasal?" Narinig kong tanong ni kuya. Probably kila Sitara ang tanong na iyon.
Napahigpit ang yakap ko kay Cali. Ayoko. Ayokong marinig. Ayoko na.
"We're actually—"
"Guys! Una na kami, my babes needs to rest." Biglang singit ni Cali sa usapan at inalalayan akong tumayo. Pero kahit ganun ay hindi ko inalis ang pagkakayakap ko kay Cali at nakasubsob padin ako sa leeg nya.
"Sigesige! Ingat kayo." Narinig kong sabi ni kuya.
Inalalayan naman ako ni Cali paalis. Gusto ko syang pasalamatan for saving me back there. Hindi ko alam kung nakakahalata sya sa ikinikilos ko pero sobrang thankful ko na lagi nya akong inaalala. Selfish but I need her. Si Cali lang ang kaisa-isang taong laging nandyan para masandalan ko.
Bakit ba napaka swerte ko sakanya? Pero ang malas nya sakin. Palagi nalang ako, saakin umiikot ang mundo nya. Pero ako, wala akong magawa para sakanya.
Hindi ko na alam kung paano kami nakarating sa kwarto namin. Basta naramdaman ko nalang ang kama.
"Babes.. You need to change first." Rinig kong bulong sakin.
Hinila ko lang sya pahiga sa tabi ko at niyakap. I snuggled in her neck. Ang bango nya talaga.
"Babes.." Nahihirapang sabi nya but I ignored it. Unti-unti kong binigyan nang halik ang leeg nya.
"Ahh.. R-red.."
Pumatong ako sakanya at patuloy syang hinalikan sa leeg. She turned her neck up to give me more access.
Umangat ang halik ko pataas hanggang sa maabot ko na ang mga labi nya. Then I kissed her.
She responds to my kisses at ipinulupot nya din sa batok ko ang mga braso nya. Kaya mas lumalim pa halikan namin.
"hhmm.." I moan inside her mouth nang bahagya nyang kagatin ang labi ko.
Pinagpalit nya din ang pwesto namin at sya na ang nasa ibabaw ngayon. Napahawak ako sa buhok nya nang bumaba ang mga halik nya sa leeg ko. Hindi ko napigilang mapaungol lalo na at naglakbay ang kamay nya papunta sa isa kong dibdib.
Lumalim ang paghinga ko dahil sa init na nararamdaman. Napasinghap ako nang umabot sa collarbone ang halik nya. I'm only wearing a floral tube summer dress kaya exposed ang buong balikat hanggang collarbone ko.
Madali nyang naibaba ang upper part nang dress ko pati ang strapless bra na suot ko. Hindi ko na alam kung saan ko ipapaling ang ulo ko dahil sa sensasyon na nararamdaman ko nang direkta nyang mahawakan ang mga dibdib ko.
"Ahh..." I moan and she went to kiss my lips again.
Naramdaman ko ang paglalaro nya sa nipples ko. They're getting hard as i'm getting turned on. Oh God.
She went down again and gave my neck some wet kisses. Minsan ay sinisipsip nya din ito na lalong nagpa-init sakin.
Hindi ako mapakali nang paikutan nya nang dila ang isa kong dibdib, iniiwasan ang nipple. Gosh! This is making me crazy!
"Oohhhh...." Lumabas sa bibig ko nang sinimulan nyang sipsipin ang sensitibong parte nang dibdib ko.
"Fuck! Ahh.." Napasabunot na ako sa buhok nya sa sobrang kiliti at sarap na nararamdaman ko. Ang isang kamay ko naman ay napahawak nang mahigpit sa bed sheet.
Salitan ang atensyon na ibinibigay nya sa magkabila kong dibdib. Minamasahe nya at nilalaro ang isa habang ang kabila naman ay pinapaligaya nang bibig nya.
Nagsimulang bumaba ang isang kamay nya papunta sa hita ko at hinaplos ito na nagpataas nang balahibo ko.
Ramdam kong basa na ako. At alam kong konting taas nalang nang kamay nya ay mabubunyag na iyon.
"Ugh..." Daing ko nang bigla nyang hawakan ang basa sa pagitan nang hita ko.
She touched me down there and rub it outside my underwear. Ibang kiliti ang naramdaman ko dahil sa ginagawa nya. She's now multitasking as she's still sucking my nips while massaging my wetness.
Bahagya syang lumayo at hinila pababa ang dress ko maging ang bra ay isinaman nya kaya naman tanging black panty nalang ang suot ko.
Mabigat ang mga mata ko kaya nakapikit nalang ako hanggang sa muling maglapat ang mga labi namin habang ang mga kamay nya ay muling naglikot sa katawan ko.
She then insert her hand inside my underwear and started rubbing my clit. May kung ano akong naramdaman sa puson ko. Hindi ko maintindihan at puro ungol nalang ang lumalabas sa bibig ko habang sya ay patuloy sa paghalik sa leeg at dibdib ko.
"Ahhh... Sitara.." Moan nang labasan ako. Nanlambot ako hanggang sa hinila na ako nang antok.
*****
Short update. A bit busy these past few days. Netflix is the one to blame tho. 😅
BINABASA MO ANG
In the End, We all become Stories
Romance(GxG) Every Picture Tells A Story Book Two Highest Rank artist - #18 (033021) photography- #9 (050121) confused - #8 (050121)